Các Biển Cấm Từ Mica Nội Dung In Decal

Liên hệ

Toàn Quốc

Các biển cấm từ mica nội dung in decal - Chúng tôi nhận làm bảng nội dung cấm, cánh báo không được sử dụng điện thoại hoặc cấm sử dụng thiết bị di động trong khu vực cấm cho các cây xăng,dầu. Các  biển cấm bằng chất liệu nhựa mica chất lượng cao màu trong suốt và in decal ngược.

Các biển cấm từ mica nội dung in decal - Biển báo cấm lửa bằng mica có quy cách là mica màu trong suốt sán decal ở hai mặt. Bảng bằng Mica không lo về rỉ sét nhất là ở các vùng ven biển chất liệu: mica + decal; Quy cách: dán decal ngược mặt sau 2 lớp; Nội dung: cấm hút thuốc, cấm vào…

Bảng cấm hút thuốc bằng mica trong được dán decal 2 lớp ở phía sau tạo nên uốn nhiệt. Thiết kế miễn phí và gia công theo nội dung kích thước của bạn. Bảng cấm hút thuốc giúp đưa ra cảnh báo không được hút thuốc tại các khu vực cấm. Bảng cấm lửa làm bằng mica trong, được dán decal hai lớp ở phía sau tạo nên uốn nhiệt; Thiết kế miễn phí và gia công theo nội dung kích thước của bạn. Bảng cấm lửa giúp đưa ra cảnh báo không được sử dụng các vật dụng, chất liệu dễ gây cháy nổ.

Tatamimi.com chuyên thiết kế, gia công các loại mẫu bảng hiệu công trường, công trình, biển cấm, biển chỉ dẫn trên các chất liệu inox, mica, decal phản quang.Bảng cấm hút thuốc bằng mica  được thiết kế thi công bằng alu dán decal in nội dung. Bảng thông tin biển cấm hút thuốc sản xuất từ mica Đài Loan trong hoặc màu trắng sữa. Nội dung nhìn xuyên qua mica làm nổi bật nội dung. Các loại biển cấm hút thuốc được dán ngược decal sẽ giữ được màu decal đẹp, khó phai ...

Biển báo nội quy an toàn hóa chất bằng mica 40x60cm là loại biển báo cung cấp thông tin được làm từ  mica tấm màu trong suốt và dán decal được in nội dung yêu cầu ở mặt sau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16304280
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn