Ảnh Gia Đình Để Trong Khung Mica Có Chân Hay Không Chân

Liên hệ

Toàn Quốc

Ảnh gia đình để trong khung mica có chân hay không chân -  phần sau khung được gắn thêm chân inox có thể đặt lên bàn. Khung tranh mica hay còn gọi là khung poster mica được sử dụng để làm các ảnh trang trí.

Ảnh gia đình để trong khung mica có chân hay không chân - Khung ảnh để chân hay không dung chân có chân ốc - Chất liệu mica acrylic trong. Khung ảnh được tao nên từ 2 mặt mica 3mm cố định bởi ốc và chân khác thì khung ảnh  mica có độ bền cao hơn, không sợ vỡ hay trầy xước.  Chân dung, dáng ngang dành cho những bức ảnh ngoài trời, ảnh gia đình, ảnh nhóm. Có những loại khung ảnh gia đình nào? Cần lưu ý những gì về vị trí treo ảnh gia đình để hợp với phong thủy?  Chất liệu in ảnh trong khung ảnh gia đình. Nếu bạn không muốn làm khung ảnh treo tường thì hãy lựa chọn khung. Khung mica cũng giúp cho bức ảnh giữ được màu sắc chân thực nhất. Khung ảnh treo tường khổ to sẽ gây ấn tượng tổng thể cho không gian trong phòng. Trong khi đó, chủ yếu khung ảnh để bàn có kích thước nhỏ, thích hợp để làm. Chân đứng của ảnh được thiết kế độc đáo, tạo cảm giác ảnh đang được để bàn hay kệ.

Ảnh gia đình để trong khung mica có chân hay không chân - Bạn đang cần in ảnh để bàn trong tiệc cưới? với những bức ảnh gia đình vô cùng sang trọng, ảnh mica 20x30 để bàn là lựa chọn tối ưu dành cho bạn . Ảnh  mica để bàn có chân dựng hoặc móc treo ở sau để treo tường, để trên giá hay trên bàn nhằm mục đích trang trí, làm đẹp cho không gian sống của các bạn .Khung tranh để bàn bằng mica có chân đế gồm khung mica 2 tấm có mica có chân đế và không có chân đế dùng để lồng các poster, tranh ảnh , ấn phẩm 4 góc có nam châm kết dính, 2 tấm mica có độ dày phổ biến là từ 5mm-10mm. Khung ảnh mica để bàn là một khung ảnh được thiết kế thêm phần chân để. Thiết kế chủ yếu sử dụng để trang trí bàn làm việc, trưng bày những hình ảnh lưu niệm hoặc trang trí lên kệ tủ trong gia đình. Chất liệu mica cũng tạo được không gian ấm cũng, sang trọng . Khung ảnh thường được treo ở phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, các quán 

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16302880
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn