Tranh In Trực Tiếp Lên Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Tranh in trực tiếp lên mica - in trên mica, in trực tiếp trên mica, in mica giá rẻ nhất. Mica là một loại chất liệu PPC cao cấp, bề mặt mica bóng như kính, mịn, mềm như nhựa dẻo, màu sắc đa dạng ( xanh,đỏ,tím, vàng, nâu, đen)…in trên mica, in trực tiếp trên mica, in mica giá rẻ nhất. .Mica là một loại chất liệu PPC cao cấp, bề mặt mica bóng như kính, mịn, mềm như nhựa dẻo, màu sắc đa dạng ( xanh,đỏ,tím, vàng, nâu, đen…In uv lên mica phương pháp in hiện đại giúp in trực tiếp lên mica, các phương pháp truyền thống trước Tranh in trực tiếp lên mica là sản phẩm của công nghệ in uv lên mica.

Mica từ lâu và vật liệu dùng nhiều trong nghành quảng cáo. Vậy, in uv trên vật liệu khác nhau. Đây là phương pháp in hiện đại giúp in trực tiếp lên mica. Điều mà các vật liệu khác khó làm được UV phẳng. In uv trên kính; In trên gạch; In trên gỗ; In trên nhựa; In trên inox; In tranh uv

Tranh in trực tiếp lên mica - Là việc in phun trực tiếp trên bề mặt của mica với các loại mực chuyên dụng bảng tên sản phẩm, bảng cảnh báo ngoài trời, bảng ghi chú, tranh treo tường.

Tranh in trực tiếp lên mica in logo công ty trên nhựa mica. In mica là phương pháp in uv trực tiếp lên bề mặt tấm mica, mực sau khi phun lên mica nhanh và giá thành rẻ vì chúng tôi có nguồn nhân lực cạnh tranh. In tranh trên mica In trên mica không còn mới mẻ gì trong ngành quảng cáo Tatamimi.com có thể in trực tiếp lên các chất liệu đặc biệt là in ảnh trên Mica. Chống nước, chống tia UV và chống xước. Giải pháp in ảnh trực tiếp lên mica hiện nay. In UV trên Mica là phương pháp in hiện đại giúp in phun trực tiếp lên bề mặt.  In Mica trên tranh dùng treo tường, dùng để trang trí không gian.

Tranh in trực tiếp lên mica mang đến màu sắc sống động và rất hiện đại muốn lên bề mặt mica, cho ra chất lượng thành phẩm cao, đẹp và bền. Tia UV sẽ làm khô bề mặt giúp Mica bền màu với thời gian hơn, In được các màu sắc phong phú, đa dạng lên mica và cho độ bền ... Làm tranh treo tường. Đây là phương pháp in hiện đại giúp in trực tiếp lên mica.  In các bức tranh treo tường giúp trang trí nội thất một cách đầy tinh tế, bắt mắt. In UV trên      mica là phương pháp in phun mực lên bề mặt tấm mica và sử dụng cao nên khi in mica làm tranh hộp đèn sẽ khiến bức tranh trở lên lung linh, sống động hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16300767
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn