Bục Phát Biểu Mica Logo Được In Decal

Liên hệ

Toàn Quốc

Bục phát biểu mica logo được in decal - Bục phát biểu mica là sự gia công bởi các tấm mica được ghép lại với nhau trên mặt bục phát biểu bằng mica có thể khắc logo, in Uv, dán decal theo ý tưởng quý khách hàng cung cấp. Bục phát biểu bằng mica được làm bởi mica có độ dày từ 5mm đến 10mm.

Bục phát biểu mica logo được in decal là sự gia công bởi các tấm mica được ghép lại với nhau và tôi có nhiều bục phát biểu mica được dán logo, nôi dụng decal theo yêu cầu. Bục phát biểu bằng mica được gia công với chất liệu chọn kĩ, có độ. Trên mặt bục phát biểu bằng mica có thể khắc logo, in Uv, dán decal.

Bục phát biểu mica thiết kế nhiều kiểu dáng, chúng tôi có nhiều bục phát biểu mica được dán logo, nôi dụng decal theo yêu cầu. Bục phát biểu làm bằng mica. Bục phát biểu mica là sự gia công bởi các tấm mica được ghép lại với ... thể in logo, dán decal, tên chương trình, công ty lên trên bục phát biểu.

Bục phát biểu mica logo được in decal ngày nay bảng menu mica được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi, bạn có thể bắt gặp ở . Khách hàng có thể đặt theo kích thước yêu cầu, có thể in khắc logo lên chân đế mica, in uv trực tiếp lên mica, dán decal lên mica. Bục phát biểu bằng mica là sản phẩm được thiết kế và gia công theo kích thước của bạn. Trên mặt bục phát biểu bằng mica có thể khắc logo, in Uv, dán decal bục phát biểu bằng mica được gia công bởi chất liệu mica Đài Loan có thể làm bằng mica trong hoặc mica màu, dán decal logo, tên công tyrên mặt bục phát biểu bằng mica có thể khắc logo, in Uv, dán decal theo ý tưởng quý khách hàng cung cấp. Ngày nay, bục phát biểu mica được sử dụng rất phổ biến trong các sự kiện  kế thêm các màu của logo để khiến cho chiếc bục trở nên nổi bật hơn. Bục phát biểu mica logo được in decal là một trong số những loại bục phát biểu hội trường. Có thể khắc tên logo công ty, tên công ty tạo điểm nhấn. Việc sử dụng những chiếc bục mica được cắt bằng máy laser, máy cắt khắc. Với những loại bục phát biểu bằng gỗ bục phát biểu inox, ... làm từ nguyên liệu mica trong suốt, đang được sử dụng thay thế hầu hết cho bục phát ... Bục phát biểu mica được sử dụng rộng rãi trong các chương trình tổ chức sự kiện, event, hội nghị, hội thảo, vv… .

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16297431
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn