Biển Không Làm Phiền Bằng Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển không làm phiền bằng mica -  Biển không làm phiền hay còn gọi là biển do not disturb được làm từ chất liệu mica, gỗ, hoặc inox,… Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Nhận làm biển không làm phiền khách sạn, biển do not disturb từ mica.  Sản phẩm được dùng trong khách sạn, nhà nghĩ, resort hạng sang trọng. Với chất liệu được chọn lựa là mica kết hợp in uv trực tiếp nôi dung, hình ảnh lên bề mặt của mẫu biển.Biển không làm phiền bằng mica -  Kích thước 6x20cm ( kích thước, màu sắc, nội dung có thể thay đổi. Biển cấm làm phiền khách sạn tại Hà Nội .Thẻ treo cửa phòng hay móc treo cửa phòng là loại thẻ ghi chú ý được làm bằng chất liệu mica, trên tấm thẻ thường khách sạn, nhà nghỉ như: yêu cầu dọn phòng hay đề nghị không làm phiền. Biển Không làm phiền với dấu hiệu khắc với thiết kế của riêng bạn. Thiết kế hai lớp hoàn thiện bằng gỗ – Màu sắc và vân gỗ có thể thay đổi.  Biển không làm phiền bằng mica theo yêu cầu nội dung tạo sự mềm mại và bắt mắt.  Chất liệu mica loại 1 tạo sự bóng, bền đẹp. Biển không làm phiền khách sạn, biển do not disturb mica, biển mica in decal, biển không làm phiền, biển yêu cầu dọn phòng, thẻ số phòng thay đồ, thẻ phòng.  Biển yêu cầu dọn phòng, biển vui lòng không làm phiền khách sạn lựa chọn như một trong những sản phẩm không thiếu đó là thẻ treo cửa phòng mica .

Biển không làm phiền bằng mica - Thẻ treo cửa phòng thường được in phổ biến bằng chất liệu mica, cho độ bền. Trong khu resost, khách sạn biển không làm phiền là một loại vật dụng.

 Biển không làm phiền bằng mica - Dùng trong các đơn vị , khách sạn, hoặc nhà nghỉ: Mục đích là thông báo không làm phiền, đang bận họp. Biển cấm làm phiền khách sạn chất liệu mica hiện đại - Ngoài ra mica có ưu điểm giữ màu trên biển đẹp, không bị mài mòn. Cung cấp biển hiệu không làm phiền, bảng hiệu treo trước cửa phòng khách sạn, biển yêu cầu dọn phòng bằng chất liệu mica, inox. Ở văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ nhiều lúc bạn cần một không gian riêng tư, yên tĩnh ... Công ty chúng tôi cung cấp thẻ treo cửa phòng xin đừng làm phiền bằng mica ... Được biến thể từ móc khóa mica nhưng thẻ phóng mica thường có kích thước.

Thông tin sản phẩm: Biển treo cửa phòng. Chất liệu : mica Đài loan ,2 mặt. Quy cách : in trực tiếp trên mica. Kích thước : 240mm x 80mm (tùy theo kiểu dáng).

 Nhận làm các loại thẻ treo cửa , biển mica không làm phiền với giá rẻ cho các khách sạn, nhà nghỉ trên Toàn quốc Dùng để treo ở tay nắm cửa phòng để nhắc nhở mọi người: không nên làm phiền người trong phòng, hay yêu cầu được dọn dẹp phòng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16297426
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn