Hút Nổi Trắng Sữa Và Trắng Trong Từ Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Hút nổi trắng sữa và trắng trong từ mica - Biển hút nổi hình kích thước từng loại sản phẩm và số lượng lớn với giá thành cạnh tranh nhất, cam kết hàng đúng mẫu khách hàng duyệt trước khi sản xuất. Khung nhôm định hình, sơn tĩnh điện; Mặt biển mica trắng sữa Đài Loan hút nổi. Hút nổi mica tròn 30cm có thể hút bằng mica trong hoặc mica sữa hoặc mica các.Mica là chất liệu xuyên sáng, trong ngành công nghiệp quảng cáo thì mica được Tatamimi.com sản xuất.  Hút nổi mica tròn 30cm có thể hút bằng mica trong hoặc mica sữa hoặc mica các màu khác Mã màu mica có 2 loại chuyên dung hút nổi từ mica Đài loan 2mm Mica đài loan 3mm Mica đài loan 5 mm (với số lượng lớn và chi phí Liên hệ #0943971983# để biết chi tiết.

Hút nổi trắng sữa và trắng trong từ mica - Hút nổi mica tròn 30cm, Sử dụng mica trắng sữa 2mm dạng tấm cắt khổ phong trong việc kết nối giữa người có nhu cầu và khoan lỗ Mica. Giá hộp đèn hút nổi , màn hình led, hộp đèn quảng cáo. Mica trắng: Tấm nhựa mica 5mm trắng sữa tuy có nhiều kiểu màu trắng khác nhau.  Là mica đen bóng và mica đen gương, độ dày tấm mica màu đen từ 1mm.  Mica trong: Là tấm nhựa có màu trong suốt cao hơn cả kính. Công ty chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, sản xuất biển. Sản phẩm mẫu biển hiệu cấm hút thuốc mica trắng sữa chữ A mẫu của thuốc mica trắng sữa chữ A của chúng tôi được làm từ mica trắng sữa. Và thùng thư góp ý mica là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hòm thư mica trắng sữa được làm từ mica trắng sữa.

 Do tính thẩm mỹ và độ bền cao nên tấm Mica trắng sữa thường được ứng dụng rộng rãi trong quảng cáo như logo, hộp đèn quảng cáo mica, chữ nổi.  được sử dụng trong các lĩnh vực quảng cáo. Mica trắng và phù hợp nhất là trong suốt sẽ là lựa chọn tốt nhất để thu hút sự chú ý khách hàng.

Hút nổi trắng sữa và trắng trong từ mica - Bảng giá hộp đèn tròn, Giá hộp đèn. Để có thể kinh doanh và phát triển bền vững trong thời đại hội nhập mới.  Mica là một vật liệu phổ thông trong ngành biển quảng cáo và trang trí nội thất. Hút nổi trắng sữa và trắng trong từ mica  giúp thu hút rất nhiều sự chú ý và tạo ra sự sang trọng rất cao cho không gian ... Có đến 70% các loại chữ nổi sáng hắt âm sử dụng mica trắng (còn gọi là mica sữa). .Sở dĩ như vậy vì từ tấm mica trong này chúng ta có thể tạo ra các màu sắc khác nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16294500
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn