Khung Mica Để Bàn Thân Mica Đế Gỗ

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica để bàn thân mica đế gỗ - Theo hình dáng đế của khung ảnh mica để bàn có: đế tam giác, đế chữ T, đế chữ L, tế cao so với các loại khung để bàn làm từ chất liệu khác như gỗ, kim loại.Khung mica để bàn thân mica đế gỗ - Mô tả: khung mica gồm 2 phần thân và đế, khi lắp thân vào đế thì tạo khung ảnh để bàn.  Khung  mica chữ L có nhiều kích thước thông dụng như A4, A5, A6,. Chất liệu khung chân đế gỗ sơn màu cánh dán, Mặt mica trong độ dầy tấm 3 mm. Mica được uốn trên máy tạo chân đứng và một phần dùng để chèn nội dung . Làm biển chức danh để bàn với các chất liệu chuyên dụng như mica, gỗ, đồng. Khung mica để bàn thân mica đế gỗ thân mica trong 5mm bằng 2 tấm ghép lại để kẹp giấy ở giữa: Kích thước tùy theo bức ảnh của bạn sơn màu theo market, được gắn trên đế khung gỗ tự nhiên sơn màu nâu.

Khung ảnh để bàn bằng mica trong suốt kích thước 180x130x20mm Thiết kế độc đáo giúp bạn lưu giữ khung hình đẹp của người thân, gia đình, bạn bè. Nội thất để bàn khung mica để bàn chân đế lùa kích cỡ A4 để bàn thường được thiết kế với phần đế có thể đứng vững trên mặt bàn. .Những khung tranh mica để bàn thường được sử dụng để ảnh cá nhân. Với mica chất lượng cao đảm bảo không bị biến dạng, trầy xước và thân thiện với môi trường. Khung ảnh mica để bàn nhiều kích cỡ khung tranh bằng mica ép lá trang trí nhà cửa không những tốt, chất lượng mà giá cả cũng rẻ và rất cạnh tranh với các chất liệu khác. Trong mỗi công ty hoặc cơ quan thường có nhiều phòng ban, nhiều bộ phận, nhiều vị trí khác nhau. Cả phần thân và phần chân đế đều được gia công sản xuất bằng việc cắt ... sản xuất mẫu mã để khách hàng duyệt trước bằng hình thức chuyển phát nhanh.

Khung ảnh được sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau như kim loại, gỗ, thủy tinh , mica các loại khung ảnh được để bàn, treo tường hay làm những kệ đựng. Những khung tranh mica sử dụng để bàn thường được thiết kế với phần đế có thể đứng vững trên mặt bàn. Sản phẩm thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn trong các ngành dịch vụ quảng cáo thì kệ menu mica được thiết kế hình chữ T rất thông dụng. Kệ mica chữ T để bàn gồm 2 phần thân và đế gắn liền hoặc rời nhau, có thể tháo lắp.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16293199
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn