Kỷ Niệm Chương Mica Chất Lượng Siêu Rẻ Tp.hcm

Liên hệ

Tp Hcm

Sản phẩm sử dụng trong các buổi lễ, tri ân khách hàng

Vật phẩm quà tặng, Kỷ niệm chương mica đang dần trở nên phổ biến hơn, trở thành một văn hóa quà tặng của các doanh nghiệp, lễ trao giải, … Một trong những vật phẩm được ưu ái nhất là kỷ niệm chương. TATAMIMI là đơn vị cung cấp các sản phẩm từ mica trong đó có kỷ niệm chương.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619660918-wse.jpg

Kỷ niệm chương mica làm từ chất liệu bằng mica với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, bắt mắt ưu điểm bền đẹp, sáng bóng, không bị ăn mòn theo thời gian, … các sản phẩm được tặng được gia công từ mica với nhiều biểu tượng khác nhau như: hình chữ S Việt Nam, hình chiếc thuyền, hình cánh buồm, hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, … theo từng đơn vị tổ chức cuộc tri ân, tặng quà lưu niệm để thiết kế các kiểu dáng nội dung của kỷ niệm chương khác nhau.

Nội dung của kỷ niệm chương, Kỷ niệm chương mica rất đa dạng để phù hợp với các bản thiết kể kiểu dáng nhưng đều mang ý nghĩa như nhau là tuyên dương, khen ngợi các thành tích xuất sắc của cá nhân tập thể.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619660916-hlo.jpg

Trên mặt của kỷ niệm chương, Kỷ niệm chương mica có thể là tên đơn vị tổ chức, tên cuộc tri ân, cảm ơn mọi người cùng đồng hành với đơn vị, năm tổ chức cuộc tri ân, … các chữ được in decal hoặc khắc nội dung phun sơn màu. Màu sắc in ấn sắc nét, tính thẩm mỹ cao và độ bền cực cao.

Kỷ niệm chương mica là một vật phẩm được chế tác từ mica. Kỷ niệm chương thường gồm 2 phần: phần đế và phần thân. Trong đó, phần thân được in logo, biểu trưng của doanh nghiệp hoặc một bộ số kỉ niệm. Với sự khéo léo và sáng tạo của xưởng sản xuất của chúng tôi kỷ niệm chương mica hiện nay có mẫu mã, hình dáng của các loại kỷ niệm chương rất phong phú và tinh tế.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619660915-bqk.jpg

Kỷ niệm chương, Kỷ niệm chương mica thường xuất hiện tại các hội nghị, lễ trao giải, lễ hội... nhằm đáp ứng yêu cầu làm quà cho người tham gia, quảng bá, lưu niệm.

Kỷ niệm chương, Kỷ niệm chương mica được gia công tỉ mỉ bởi bàn tay của những thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tácVới đội ngũ tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi phục vụ khách hàng những sản phẩm đẹp long lanh trong thời gian ngắn nhất.

Kỷ niệm chương mica hình giọt nước

Kỷ niệm chương mica ngôi sao

Kỷ niệm chương mica trái tim

Kỷ niệm chương mica kỷ niệm 20 năm

Kỷ niệm chương mica kỷ niệm 5 năm

Kỷ niệm chương mica kỷ niệm 10 năm

Kỷ niệm chương mica sự kiện

Kỷ niệm chương mica họp lớp

Kỷ niệm chương mica ngày cưới

Kỷ niệm chương mica sinh nhật

Kỷ niệm chương mica tri ân khách hàng

 

Chúng tôi TATAMIMI nhận thiết kế sản xuất Kỷ niệm chương mica theo yêu cầu về màu sắc chủng loại và kích thước, hãy liên hệ để được tư vấn về giá cả và các thông tin cần thiết.

 

 

=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 16292703
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn