Kệ Đựng Mỹ Phẩm Mica Để Bàn Bền Đẹp Tại Hà Nội

Liên hệ

Tp Hcm

Kệ đựng mỹ phẩm mica đẹp

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619446488-qbp.jpg

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Kệ đựng mỹ phẩm mica đẹp và phân phối thiết kế kệ mỹ phẩm mica theo yêu cầu. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng thiết kế kệ mỹ phẩm mica theo yêu cầu số lượng lớn với sự đảm bảo là sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng.

TATAMIMI thiết kế kệ mỹ phẩm mica theo yêu cầu dễ sử dụng và bảo quản, chùi rửa, có độ bền cao,vì chất liệu là mica nên sẽ không bị biến dạng hay phai mầu theo thời gian. thiết kế kệ mỹ phẩm mica theo yêu cầu với đặc tính bền, đẹp sử dụng lâu ngày không sợ ảnh hưởng do yếu tố thời tiết nhiệt độ mà sản phẩm vẫn duy trì được hình dáng ban đầu.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619446482-cgu.jpg

Kệ đựng mỹ phẩm mica đẹp theo yêu cầu được làm từ mica có thể kết hợp dán decan theo màu sắc, thương hiệu sản phẩm giúp sản phẩm trông bắt mắt, dễ gây chú ý với những thông điệp ngắn gọn đầy đủ đến khách hàng.

Các loại kệ mỹ phẩm trưng bày, kệ để mỹ phẩm đẹp, kệ mica đựng mỹ phẩm giúp cho mỹ phẩm nhanh chóng tiếp cận được khách hàng. Kệ mỹ phẩm mica được trưng bày trên hệ thống kệ đẹp mắt thu hút người dùng mang đến nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619446486-bks.jpg

Kệ đựng mỹ phẩm mica đẹp được tạo ra để giá đặt các chai hộp, sản phẩm trưng bày. Với chức năng trưng bày sản phẩm kệ mỹ phẩm mica nhằm tăng lên tính thẩm mỹ của mỹ phẩm, mà còn nâng giá trị của sản phẩm mỹ phẩm được đặt lên trên đó. Ngoài ra với kệ mỹ phẩm mica khách hàng dễ dàng cảm nhận được sản phẩm mỹ phẩm cần mua.

Kệ đựng mỹ phẩm mica đẹp được làm từ mica Đài Loan có thể kết hợp dán decan, phun sơn, khắc laser theo màu sắc, thương hiệu sản phẩm giúp sản phẩm trông bắt mắt, dễ gây chú ý với những thông điệp ngắn gọn đầy đủ đến khách hàng. Kệ mỹ phẩm mica có 2 dạng chính: treo tường hoặc được để bàn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619446484-amy.jpg

Mẫu kệ mỹ phẩm, Kệ đựng mỹ phẩm mica đẹp là sản phẩm được sản xuất và thiết kế từ chất liệu của sản phẩm Mẫu kệ mỹ phẩm,

Các Kệ đựng mỹ phẩm mica đẹp

Kệ để nước sơn

Kệ để phấn mắt

Kệ để chì kẻ

Kệ để mặt nạ

Kệ để phấn nước

Kệ để nước hoa

Kệ để son môi

Kệ để phấn hồng ….

Mọi chi tiết về sản phẩm khách hàng liên hệ tới TATAMIMI để được tư vấn và báo giá phù hợp.

=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 16290428
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn