Kệ Checklist Từ Mica Theo Các Size Giấy

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ checklist từ mica theo các size giấy - Kệ checklist thường được làm từ mica 2mm, 3mm, 5mm... được uốn cạnh. Hoặc được chia theo kích thước: Checklist mica khổ A3 Checklist mica khổ A4 Checklist A5.  Bạn đang cần tìm sản phẩm kệ mica treo tường có thể để được giấy thông cửa các phòng ốc, nơi công cộng dán thông báo, để tờ rơi - Gia công theo yêu cầu và theo size giấy của bạn cần.

Kệ checklist từ mica theo các size giấy - Kệ treo tường đựng tờ rơi hay còn gọi là kệ checklist mica treo tường. Bạn đang cần tìm sản phẩm kệ mica treo tường có thể để được giấy thông báo đủ size. Quý vị có thể tham khảo các mẫu kệ tờ rơi mica tại công ty luôn đem đến cho quý vị trải nghiệm tại Tatamimi.com. Các sản phẩm được làm từ Mica 2mm, 3mm, 5mm… được uốn cạnh và cắt dán tỉ mỉ theo tay. Mẫu kệ để được 1-10 tờ giấy A4 đứng - Được làm từ mica 2mm - Ưu điểm dễ sử dụng và lắp đặt. Kệ checklist từ mica theo các size giấy - Hộp mica checklist A4 treo tường A5 treo tường, nhận gia công theo đúng mẫu mã. Kệ checklist mica được thiết kế vừa với các kích thước đựng khổ giấy A4, A5, ... Cần tìm mua gấp các loại kệ mica treo tường. Kệ checklist mica đen - kệ mica treo tường có thể để được giấy thông báo đủ kích thước A4, A5, A6, gọi là kệ checklist mica treo tường của chúng tôi được thiết kế theo mẫu và size cho bạn. Kệ checklist từ mica theo các size giấy được cắt từ mica bằng máy laser và CNC được mài bóng cạnh uốn .Kệ checklist mica treo tường khổ A4 ngang , A4 đứng có sẵn. Biển checklist mica, sản phẩm mica hộp treo tường giá rẻ, bảng checklist theo yêu cầu, các sản phẩm kệ checklist mica nhiều ngăn, kệ checklist dạng hộp đựng nhiều giấy tờ

Ngoài ra chúng ta còn sản xuất nhiều mẫu như biển chỉ dẫn, sản phẩm biển hút nổi từ mica rất đa dạng, thẻ đeo. Kệ mica treo tường checklist cũng có thể được dùng để đựng các có thể sản xuất theo mọi yêu cầu của quý khách nhưng phổ biến là các kích thước A4, A5, A6, 10*20cm vì đây là các kích thước của các khổ giấy thông thường.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16287790
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn