Nhận Cung Cấp Biển Đón Sân Bay, Biển Đón Khách Toàn Quốc

Liên hệ

Tp Hcm

TATAMIMI chuyên sản xuất biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách thiết kế bền đẹp có thể thay thế nội dung.

Chúng tôi nhận làm cung cấp các loại biển đón sân bay giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Biển đón sân bay luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Biển đón sân bay được làm từ Mica, được in logo tên theo ý muốn của quý khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619098931-qoh.jpg

TATAMIMI chuyên lựa chọn chất liệu Mica Đài Loan trong suốt, biển đón cầm tay ngày nay đang được rất nhiều người sử dụng.

Việc đặt mua một chiếc biển đón, biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách không phải khó, nhưng để làm theo yêu cầu của mình và có thể nhét vừa nội dung của khổ giấy không phải đơn vị nào cũng làm được. Chúng tôi, đơn vị chuyên nhận làm biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách theo yêu cầu, thiết kế, dán chữ in logo lên trên biển đón cầm tay theo mong muốn của quý khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619098933-dqv.jpg

Kích thước của biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách ,biển đón được chúng tôi thiết kế khá phù hợp với nhu cầu. Biển đón được làm để cầm tay nên khá nhẹ nhàng, kích thước theo kích thước khổ giấy A4 ngang, A3 ngang. Chúng tôi có thể nhận in biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách với logo, khắc tên, dán decal phù hợp theo nhu cầu của quý khách hàng.

Biển đón sân bay, biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách in nội dung cố định chủ yếu dùng để chào đón một người cố định biển được sử dụng thường xuyên. Còn đối với biển có thể thay đổi nội dung sử dụng cho nhiều buổi đón tiếp với các khách mời khách nhau biển được thiết kế uốn gập để thay đổi nội dung, Cách làm này đơn giản nhanh chóng các biển đón có nội dung Welcome phong phú, sinh động trên bề mặt nâng cao giá trị bảng Welcome.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619098930-big.jpg

Biển đón, biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách là mặt hàng có sẵn tại công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn nhận thiết kế các biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách mặt hàng theo nhu cầu phù hợp với mẫu mã của quý khách hàng. Biển đón luôn được là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vì sản phẩm được làm từ Mica nên khá nhẹ, dễ dàng di chuyển, biển đón luôn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1619098932-xqz.jpg

Mọi nhu cầu của khách hàng về biển đón, biển đón sân bay, biển cầm tay, bảng đón khách có thể liên hệ tới TATAMIMI để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 16287016
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn