Biễn Lãi Suất Ngân Hàng Bidv Và Các Ngân Hàng Khác.

Liên hệ

Tp Hcm

Biễn lãi suất ngân hàng BIDV với và nhiều bảng lãi suất các ngân hàng khác.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618848627-scz.jpg

Chúng ta đã bắt gặp khá nhiều biển lãi suất ngân hàng với các hình dáng và các kích cỡ khác nhau, biển lãi suất của mỗi ngân hàng thường khác nhau để khi bắt gặp biển của ngân hàng nào chúng ta có thể nhận ra ngân hàng đó. Bởi vậy việc thiết kế biển ngân hàng theo yêu cầu là cần thiết để đảm bảo thể hiện đúng bản chất của ngân hàng và tính thẩm mỹ là điều quan trọng. TATAMIMI là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mica, Biễn lãi suất ngân hàng BIDV và thiết kế biển lãi suất ngân hàng và biển quảng cáo giá tốt tại hà nội.

Sử dụng biển lãi suất ngân hàng, Biễn lãi suất ngân hàng BIDV đã trở nên thông dụng của các ngân hàng hiện nay. Biển lãi suất ngân hàng dùng cho khách hàng biết tên ngân hàng, lãi suất ngân hàng hiện tại, … Mỗi một ngân hàng luôn gắn với những hình ảnh rất đặc trưng, chỉ cần nhìn logo của họ là chúng ta biết ngân hàng nào mà không thể nhầm lẫn. Biển lãi suất ngân hàng góp một phần không nhỏ vào sự thống nhất, giúp người nhìn biết được thương hiệu của ngân hàng ấy.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618848625-hct.jpg

Thông số của biển có các dạng như sau:

- Có các kiểu biển lãi suất dạng: 1 cột và 2 cột

- Mặt biển bằng nhôm Alu+ranh nhôm/inox

- Chân làm bằng cột inox tròn, giá đỡ của biển lãi suất ngân hàng  được làm bằng khung đỡ inox, có đế tròn được gia công có lực chịu được trọng lượng của cả bảng lãi suất. Thông thường các ngân hàng thường lựa chọn bộ số di động, quý khách có thể hoàn toàn thay đổi nội dung dễ dàng trên các thanh ray.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618848628-wts.jpg

Thông thường trên các biển lãi suất,Biễn lãi suất ngân hàng BIDV có in decal toàn bộ lên bề mặt để tiết kiệm chi phí thời gian hoàn thiện nhanh hơn.

Biển lãi suất ngân hàng, Biễn lãi suất ngân hàng BIDV dùng cho khách hàng biết tên ngân hàng, lãi suất ngân hàng hiện tại, … Mỗi một ngân hàng luôn gắn với những hình ảnh rất đặc trưng, chỉ cần nhìn logo của họ là chúng ta biết ngân hàng nào mà không thể nhầm lẫn. Biển lãi suất ngân hàng góp một phần không nhỏ vào sự thống nhất, giúp người nhìn biết được thương hiệu của ngân hàng ấy.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618848629-wtl.jpg

Mọi chi tiết về Biễn lãi suất ngân hàng BIDV khách hàng liên hệ tới TATAMIMI để được tư vấn và báo giá phù hợp.

 

 

=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 16284101
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn