Biển Đặt Bàn Từ Mica Hoặc Inox

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển đặt bàn từ mica hoặc inox - Từ đó hạn chế sự nhầm lẫn cũng như quản lý bán hàng một cách hiệu quả. Đặc biệt là đối với các nhà hàng lớn. Làm biển mica tại Hà Nội để bàn là công cụ giúp quảng bá tên tuổi nhà hàng một cách hiệu quả. Nếu như quý khách hàng đã có sẵn mẫu thì chúng tôi nhận gia công chữ inox theo mẫu. Biển chức danh, thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và cũng có sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica, đồng, inox, formex thậm chí là kính dày. Bạn đã lựa chọn đúng và chính xác nhà sản xuất số 1 về biển chức danh để bàn.

Biển đặt bàn từ mica hoặc inox có các vật liệu công nghệ làm như biển mica in UV, biển đồng ăn mòn phun sơn hay biển kính lắp đặt tụ inox hoặc biển treo biển. Biển đồng ăn mòn, như đã nói, có rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau để lại.

Chất liệu Inox sáng bóng, ưu điểm chống ăn mòn khi tiếp xúc ngoài trời. .Biển số nhà bằng Mica: Đây là loại biển số nhà cơ bản, với mức giá rẻ và phù hợp. Biển số nhà Mica kính gắn ốc: Đây là loại biển số nhà được làm từ Mica dày 5mm có thể sử dụng thêm một lớn kính đặt phía trước. Chúng tôi nhận thiết kế thi công các loại biển đặt bàn từ mica hoặc inox  biển phòng ban và biển bảng chức danh tại toàn quốc, biển phòng ban và các loại biển chức danh để bàn tại TPHCM như: inox, mica, gỗ… Chúng tôi đã làm biển chức danh, bảng phòng ban và biển tên phòng làm việc giá rẻ.  Ngoài ra còn kể đến những thỏa thuận về giao hàng và lắp đặt nữa. Biển công ty bằng inox, làm biển inox giá rẻ, hàng đẹp, sản xuất nhanh, giá hợp lý , lắp đặt miễn phí tận nơi. Như sử dụng chất liệu mica, chất liệu alu, chất liệu formex, biển kính, biển đồng, inox ăn mòn. Đặc biệt Công ty chúng tôi miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng. Bảng hiệu từ lâu đã là một nhân tố không thể hiếu trong việc trang bị cho doanh nghiệp bộ mặt thật. Biển đặt bàn từ mica hoặc inox  rất bền và dai, đặc biệt là chống thấm nước tốt, có độ bền cực tốt, bề mặt phẳng phù hợp

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16278364
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn