Thùng Típ Có Sẵn Các Kích Thước

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng típ có sẵn các kích thước - Bạn đang cần tìm một hộp đựng tiền típ của khách hàng, hay thùng đựng tiền quầy lễ tân. Hộp tiền tipbox mica có nhiều kích thước. Kích thước thùng tips được các nhà hàng,cửa hàng sử dụng.Thùng boxtip được làm từ chất liệu mica có độ bền cao,sáng bóng ,khó vỡ,dễ vệ sinh thùng có khối vuông hay chữ nhật.

Thùng típ có sẵn các kích thước in UV trực tiếp lên mica, tạo sự bền bóng sang trọng. Bán thùng phiếu có sẵn và gia công theo mẫu và kích thước. Và bạn đang loay hoay tìm kiếm đơn vị cung cấp các loại thùng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.  Thùng mica các loại được làm từ chất liệu mica Đài Loan nên có chất lượng cao. Thùng mica đỏ, Thùng mica tipbox, Hộp mica để tiền tip, thùng phiếu mica. Kích thước thùng mica thường có kích thước phổ biến từ 20x20x20,25x25x25cm,

Các loại hòm phiếu, thùng phiếu bao gồm các loại kích thước thông dụng như  in decal dán bên ngoài sản phẩm hay khắc in với công nghệ UV trực tiếp lên mica. Thùng phiếu, hòm phiếu mica thường được thiết kế theo mẫu có sẵn cho bạn lựa chọn.

Hộp tipbox để đựng tiền lẻ - Nhận gia công cung cấp các hộp tip box theo yêu cầu Sản xuất thùng, hòm phiếu mica kích thước có sẵn nhận cung cấp các loại. Sản xuất, gia công các loại hộp mica, thùng mica đựng các sản phẩm tiền lẻ, gia công đều có nhiều kích thước khác nhau, ngoài phía hộp tip box.

Hộp mica tiền tip box có sẵn. Hộp tipbox mica có nhiều kích thước có thể gia công theo yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, hộp tipbox mica cũng có nhiều kiểu mẫu và hình dạng khác nhau.

Kích thước thùng phiếu mica thông dụng;ứng dụng của thùng phiếu mica. Các tấm nhựa mica cắt laser trên file thiết kế có sẵn, chỉ cần bỏ tấm mica vào cầu mua thùng phiếu mica hoặc muốn đặt hàng thiết kế, có thể trực tiếp đến.Thùng phiếu mica bốc thăm được sử dụng phổ biến tại các dịp như: sự kiện, event, bầu cử, bốc thăm trúng thưởng cuối năm tại công ty, hay văn phòng. Kích thước: Ngang 30cm x rộng 30cm x cao 30cm hoặc ngang 40cm x cao 40cm x rộng 40cm.Thùng tiền tips có thể để trên các kệ bàn thu ngân như thùng boxtip hoặc để hẹp của quầy thu ngân để khách hàng lựa chọn kích thước sao cho phù hợp.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16249201
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn