Kệ Menu Thiết Kế Cho Quán Ăn

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ menu thiết kế cho quán ăn - Đây là cách thiết kế menu mà chúng ta có thể dễ tìm thấy ở các nhà hàng mang phong cách châu Âu, thiên về sự sang trọng, quý phái. Thiết kế khổ dài sẽ giúp cho họ tạo được nét khác biệt đối với khách hàng khi có những món ăn mới được ra mắt. Menu là một phần quan trọng trong dịch vụ kinh doanh ẩm thực, thiết kế menu đẹp mắt, sang trọng sẽ góp phần rất lớn vào sự chuyên nghiệp, phong cách cho nhà hàng và quán ăn cho họ.

Kệ menu mica a4 dành cho nhà hàng, quán ăn dụng để làm các loại kệ menu mica a4, phù hợp với việc sử dụng để làm menu thực đơn trong các quán ăn, quán cafe . Tatamimi.com nhận làm kệ mica đựng tờ rơi theo thiết kế của khách hàng kệ mica menu quán ăn thông thường được thiết kế 2 mặt trên một khổ giấy a4vỡ vì vậy chất liệu làm ra mẫu kệ menu cũng cần phải đạt tiêu chuẩn bền, đẹp cho menu a5, menu a6, kệ mica để bàn, kệ mica để tài liệu, kệ tờ rơi mica. Vật dụng không thể thiếu cho nhà hàng, khách sạn, quán café đó là thực đơn . Kệ menu thiết kế cho quán ăn - Phần đế được thiết kế thành hình tam giác có khe để cắm phần thân kệ mica vào.  Phù hợp sử dụng: để thực đơn trong nhà hàng, quán ăn, quán cafe . Nhận cung cấp số lượng lớn Menu bằng mica cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, quán trà sữa. Thiết kế kệ menu theo mẫu và theo yêu cầu. Thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường  dành cho hội nghị, hội thảo, menu mica cho nhà hàng, quán ăn, thùng phiếu .Hoặc người dùng có thể bỏ menu ra để lau chùi kệ luôn sáng bóng. - Môi trường nhà hàng, quán ăn, quán cafe là nơi đông người, hay có va chạm , dễ bị ướt, bị ẩm mốc nhưng với mica thì không.

Kệ menu thiết kế cho quán ăn - mẫu mã đẹp, sử dụng nguồn hàng mica nguyên liệu mang đến sản phẩm chắc chắn, đẹp mắt. Kệ menu mica, menu mica là sản phẩm sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, quán café, quán trà sữa.  Menu sản xuất từ mica luôn mang tới luôn cho thấy những hình ảnh sắc nét, trung thực và tự nhiên.– địa chỉ thiết kế gia công menu mica để bàn uy tín. Vị trí đặt chủ yếu của vật dụng này chính là trên bàn, quầy và các kệ này khá đa dạng như giới thiệu thực đơn cho các quán ăn, quán nước, nhà hàng.

Menu mica chữ T, L, Z .Menu có chân tam giác, menu mica để bàn đế bằng. Menu mica thích hợp sử dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn, siêu thị  menu mica, khung thực đơn mica, kệ mica theo thiết kế, yêu cầu khách hàng

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16239077
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn