Backdroup Được Gắn Chữ Bằng Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Backdroup được gắn chữ bằng mica - Biển công ty bằng mica (hay có thể có các cách viết khác là meca, mika,  biển mica in ngược, biển inox ăn mòn, biển Đồng ăn mòn, biển kính chữ nổi. Kích thước nhỏ được gắn làm biển tên công ty, biển phòng ban, biển chỉ dẫn trong nhà.

Backdroup được gắn chữ bằng mica-  chữ mica được cắt laser gắn chìm trên bảng hiệu  đẹp. Biển hiệu công ty hay một mẫu biển hiệu đẹp không đơn thuần chỉ là chữ gấn trên một tấm nền nào. Chữ nổi mica, chữ nổi mica gắn đèn led, làm chữ nổi mica. Hiện nay sử dụng công nghệ  cắt CNC, Laser điện đại trong việc gia công, tạo độ sắc nét và độ bóng  mica kết hợp với viền inox hoặc tôn hoặc alu hoặc formex và được gắn trên tấm mica. Biển hiệu công ty là một loại bảng hiệu được đặt trước các trụ sở văn phòng. chất liệu. Backdroup được gắn chữ bằng mica - font chữ đến bố cục phải thật hài hòa đẹp mắt và đúng với .Bảng chức danh công ty: dùng để đặt trên bàn làm việc hoặc treo tại cửa phòng, gắn lên. Biển tên công ty chất liệu mica dán decal: Phần nội dung được dán bằng  decal. Chuyên làm bảng tên công ty mica, chữ nổi mica 3D, bảng mica dán decal, công ty mica là loại bảng hiệu được làm bằng chất liệu nhựa Mica, có các loại  hộp đèn chữ nổi mica gắn led, cắt mica với mọi thiết kế giá rẻ tại TPHCM.  Quý khách hàng khi có nhu cầu làm bảng biển công ty bằng mica với mọi người. Bảng hiệu công ty bằng inox trắng xước ăn mòn đế mica. Biển hiệu công ty hay còn được gọi là biển công ty là một loại bảng hiệu được đặt trước các trụ sở văn phòng .Biển công ty luôn phải gắn liền với bộ nhận diện thương hiệu như màu sắc chủ đạo, font chữ và có bố cục hài hòa.  Biển Mica trong suốt: là loại biển Mica trong suốt, chi tiết của biển sẽ được phun sơn ngược.

 Backdroup được gắn chữ bằng mica-Việc thể hiện chữ viết trên biển hiệu phải tuân thủ quy định. Trường hợp công trình quảng cáo gắn với công trình đã có trước phải có. Trong ngành quảng cáo, chất liệu bằng Mica là chất liệu bền đẹp.  Công nghệ màn hình led đã trở nên khá phổ biến trong cuộc sống của chúng ta.

 Bảng tên công ty có thể được coi là bộ mặt của công ty. Biển hiệu công ty luôn phải gắn liền với bộ nhận diện thương hiệu. Hoặc đối với những công ty không có chỗ lắp đặt, hoàn toàn có thể làm biển công ty với chỉ một tấm mica nhỏ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16235929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn