Kệ Menu Mica Có Ưu Điểm Vựt Trội

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ menu mica có ưu điểm vựt trội

Kệ menu mica có ưu điểm vựt trội có ưu điểm là giúp bảo quản lau chùi vệ sinh bằng cách dùng khăn thấm cồn, kem đánh răng hoặc nước rất dễ dàng.Đặc tính bền, đẹp sử dụng lâu ngày không sợ ảnh hưởng do yếu tố thời tiết, nhiệt độ mà sản phẩm vẫn duy trì được hình dáng ban đầu.

Kệ menu mica có ưu điểm vựt trội được sử dụng tại các siêu thị, nhà hàng, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.Kệ menu mica có ưu điểm vựt trội có thể làm liền hoặc tách rời tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đảm bảo sự tiện lợi và phù hợp nhất cho khách hàng. Phần đế sản phẩm có thể in lưới dán decal hướng tới việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Kệ menu mica có ưu điểm vựt trội ,Kệ  mica đế rút tam giác, kệ menu chữ T, kệ menu chữ L  được dùng ở nhiều địa điểm bạn có có thể dễ dàng bắt gặp ở các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, văn phòng, , cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, shop giày dép, shop mỹ phẩm,  cửa hàng thời trang. Phần đế của sản phẩm có thể được làm nhiều màu sắc khác nhau để có thể phù hợp với không gian cũng như màu sắc truyền thống của đơn vị kinh doanh.

Kệ menu mica có ưu điểm vựt trội hay còn được gọi là đế menu, đế bảng giá hoặc dùng để giới thiệu thông tin sản phẩm.Với thiết kế hiện đại, sang trọng đế menu của thương hiệu độc quyền  luôn được các cửa hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16219089
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn