Thùng Mica Treo Tường Làm Theo Kích Thước Khác Nhau

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng mica treo tường làm theo kích thước khác nhau - Chúng tôi xin khẳng định là  mica treo tường thì chỉ có một loại, nhưng kích thước thì có thể khác nhau.  Nhận sản xuất theo kích thước yêu cầu, chiều dài không giới hạn, chiều cao. Kệ mica treo tường a4 dọc, a4 ngang, a5 dọc, a5 ngang được làm từ mica Đài Loan.  Các kích thước kệ treo tường phổ biến được sử dụng rộng rãi là. Với số lượng giấy để khác nhau, khách hàng có thể yêu cầu gia công theo yêu cầu Vòng quay trúng thưởng – Vòng quay may mắn · Đặt làm hộp mica tại Hà Nội theo.  Nhận làm các loại kệ mica đựng tờ rơi theo mẫu, theo thiết kế của khách hàng. Bảng menu để bàn bằng mica trong, màu, có nhiều kích cỡ khác nhau A4. A5, A6..Những mẫu kệ mica treo tường là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu mica.

Khung kệ treo tường đựng tờ rơi, tài liệu, brochure, leaflet nhiều kích thước A4, A5, A6. ... Mica là chất liệu được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau vì những ... tuy nhiên kích thước được sử dụng phổ biến nhất là theo khổ A4 theo khổ hoặc quá khổ.

Bởi ưu điểm của chất liệu mica là dễ gia công, tạo hình theo ý muốn. Do đó, sản phẩm có rất nhiều loại khác nhau. Dưới đây là những loại kệ mica treo tường.

Thùng mica treo tường làm theo kích thước khác nhau - Kệ mica treo tường a4 dọc, a4 ngang, a5 dọc, a5 ngang được làm từ mica Đài Loan. Các kích thước kệ treo tường phổ biến được sử dụng rộng rãi. Với số lượng giấy để khác nhau, khách hàng có thể yêu cầu gia công theo yêu cầu. Mỗi kích thước kệ có độ dài và rộng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trưng bày tờ rơi cùng kích cỡ. Theo nhu cầu sử dụng, kệ có thể thiết kế để bàn. Kệ mica dùng đựng tờ rơi có thể được thiết kế theo các kiểu khác nhau như: loại kệ một ngăn treo tường, loại kệ hai ngăn, ba ngăn để bàn, hoặc là sự kết hợp giữa ... Kích thước sản phẩm: Độ rộng 160mm, chiều cao 210 mm, sâu 100mm, ...

Địa chỉ sản xuất kệ mica đa dạng mẫu mã, kích thước: kệ menu mica, menu ... Bạn đang tìm địa chỉ làm kệ mica giá rẻ, bạn muốn biết giá làm kệ mica treo tường. Kệ được thiết kế, gia công với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau theo yêu cầu hay treo tường, dùng nhiều ngăn hay một ngăn

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16216735
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn