Biển No Smoking Sản Xuất Và In Ấn Nội Dung Siêu Nét

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Biển no smoking sản xuất và in ấn nội dung siêu nét

Chúng tôi nhận cung cấp tới tận tay quý khách hàng những sản phẩm Biển no smoking sản xuất và in ấn nội dung siêu nét mà quý khách hàng mong muốn luôn đáp ứng được nhu cầu về mặt số lượng và chất lượng.

Biển no smoking sản xuất và in ấn nội dung siêu nét luôn có nhiều mẫu mã được quý khách hàng yên tâm lựa chọn, biển no smoking luôn đem đến cho quý khách nhiều lựa chọn hơn. Chúng tôi là đơn vị chuyên quảng cáo, in ấn, sản xuất các loại biển hiệu với giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Kích thước của biển no smoking được thiết kế theo kích thước ngang 6cm, cao 9cm, hình dáng chữ A hoặc hình chữ nhật, được làm từ Mica màu trắng sữa, mica 3mm. Quý khách có thể in ấn trang trí cho sản phẩm của mình.

Chúng tôi có thể in ấn, sản xuất những biển hiệu cấm hút thuốc với dòng chữ no smoking được in nổi bật lên trên tấm mica, to đủ để khách hàng có thể nhìn thấy. TATAMIMI có đội ngũ thợ chuyên thiết kế các loại sản phẩm được làm từ Mica với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.Biển no smoking sản xuất và in ấn nội dung siêu nét  giúp chúng ta đưa thông tin tới khách hàng, tạo sự văn minh trong việc giao tiếp giữa 2 bên. Nó giúp truyền tải tới người đối diện, để họ có thể hiểu được nét văn hóa của doanh nghiệp.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16202766
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn