Biển Số Bàn Mica Màu Vàng Sáng Bóng

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng

Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng  in số trực tiếp lên  mica giá tốt. Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng được dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán café, quá ăn.Biển số bàn được sản xuất theo yêu cầu về mọi kích thước, màu sắc. Chất liệu biển số bàn là inox hoặc Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng được làm theo thiết kế theo yêu cầu. Chúng tôi có những mẫu  có sẵn theo yêu cầu khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

biển số bàn chắc chắn

Sản phẩm Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng  của chúng tôi có kích thước cao 10, ngang 6cm, dày 2mm, uốn chữ L hoặc chữ A phía trên đỉnh uốn nghiêng, phần chân biển sâu 9cm, ngang 6cm. Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng   chữ A cũng có kích thước tương tự như biển chữ L là cao 10cm,ngang 6cn, độ dày mica 2mm,uốn chữ A.Nội dung của được in trực tiếp lên mica hoặc dán decan ngược một cách rõ ràng, màu sắc rõ nét, bền đẹp, tươi sáng.Quý khách cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu phù thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng.

bien-so-ban-dep

TATAMIMI.COM  là đơn vị chuyên nhận làm Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng theo yêu cầu. Chúng tôi luôn bán ra thị trường với giá rẻ, đảm bảo chất lượng của quý khách hàng. Biển số bàn mica màu vàng sáng bóng luôn được thiết kế phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

bien-so-ban-mau-vang

Các sản phẩm được làm từ mica thường có ưu điểm bền, đẹp, không dễ vỡ nhu các sản phẩm được làm từ thủy tinh mà giá thành lại rẻ. Nếu quý khách hàng muốn tham khảo các sản phẩm hãy truy cập vào trang TATAMIMI.COM để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16113030
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn