Kệ Ziczac Dạng Đứng Bằng Sắt Phủ Sơn Chống Rỉ

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ ziczac dạng đứng bằng sắt phủ sơn chống rỉ

Sử dụng Kệ trang trí hình ziczac dạng đứng sắt phủ sơn chống rỉ  nó cung cấp nhiều công dụng và là một cái gì đó rất bắt mắt. Kệ sành điệu này có thể  theo chiều ngang hay theo chiều dọc, tùy thuộc vào những gì bạn muốn trình bày nó.Đó có thể là nơi cất giữ đồ vật, trưng bày hình ảnh hay trang trí tiểu cây cảnh để không gian nội thất thêm ẩn tượng hơn nên sức sáng tạo cũng không hề có giới hạn, màu sác hài hòa, cân đổi, điển hình những mẫu kệ thông thường là hình hộp, hình vuông, hình zic zac, hình người, hình cây, hình chiếc lá.

kệ ziczac dạng đứng sắt phủ sơn chống rỉ vừa mang lại sẽ sự phù hợp, tiết kiệm không gian nơi bạn có thể đặt những cuốn sách, đĩa CD và các mặt hàng nhỏ khác một cách hoàn hảo. Kệ trang trí ở định dạng hình khối với sự kết hợp màu sắc khác nhau có sẵn và có thể được đặt lại với nhau riêng rẽ.Bạn không chỉ thay đổi màu sắc mà bạn có thể lựa chọn thay đổi chất liệu của các loại kệ treo tường trang trí.Chất liệu chính của kệ được làm bằng nhôm, khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Kệ treo tường luôn đảm bảo chất lượng, kệ ziczac được thiết kế khá phù hợp với quý khách hàng.

Chúng tôi nhận làm kệ ziczac dạng đứng sắt phủ sơn chống rỉ phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu của quý khách hàng đảm bảo chất lượng . kệ ziczac dạng đứng sắt phủ sơn chống rỉ được sử dụng để trưng bày cho phù hợp

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16080891
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn