Hộp Bảo Vệ Sản Phẩm Bằng Mica

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hộp bảo vệ sản phẩm bằng mica

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm hộp trưng bày mô hình hãy liên hệ tới  chúng tôi để được tư vấn về các loại sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng để mag đến sản phẩm tốt  cho khách hàng.

Hộp trưng bày sản phẩm được làm từ mica có nhiều ưu điểm hơn các sản phẩm làm bằng nhự và kính thông thường bởi vì chất liệu mica không dễ vỡ  và khi vỡ không nguy hiểm như kính,còn chất liệu nhựa không snag trọng,không đẹp không có khả năng bắt sáng tốt như chất liệu mica nên hiệu quả trưng bày,thu hút người xem sẽ thấp hơn khi dùng hộp nhưa để trưng bày sản phẩm. Với ưu điểm làm từ mica bền đẹp sáng bóng,chống nhiệt,chống điện tốt,dễ vệ sinh giúp khách hàng bảo quản đồ bên trong hộp không bị ẩm móc, có thể nhìn thấy rõ sản phẩm để bên trong.

Hộp đựng sản phẩm trưng bày được sử dụng để đựng các sản phẩm như: đựng giày,đựng bút,hộp trung bày xe mô hình,trưng bày sản phẩm trong các cuộc triển lãm,đồ chơi,…việc sử dụng hộp đựng sản phẩm mô hình sẽ giúp bảo quản các sản phẩm bên trong của hộp không bị ẩm mốc hay bụi bẩn,khách hàng đựng nhiều đồ nên sử dụng hộp nhiều ngăn để sắp xếp các hàng hóa ngăn nắp gọn gàng để lấy sản phẩm không bị nhầm lẫn và nhanh hơn.Trong các cửa hàng ,thời trang bán giày,bán bánh thì việc sử dụng một sản phẩm để bảo quản sản phẩm là rất cần thiết. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có hộp đựng sản phẩm trưng bày.Có nhiều loại hộp sản phẩm trưng bày như: hộp hình vuông,hộp hình tròn,hộp nhiều ngăn đứng( hộp đựng bánh trong tiệm bánh),…với mục đích sử dụng khác nhau khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16063883
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn