Biển Chức Danh Giám Đốc Sang Trọng Giá Rẻ

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Biển chức danh giám đốc sang trọng giá rẻ

Biển chức danh giám đốc sang trọng giá rẻ là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng với nhiều mẫu mã, kích thước và được sử dụng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua những sản phẩm biển chức danh với chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và độ bền đẹp. Với kinh nghiệm uy tín lâu năm cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật điêu luyện, cam kết đem đến những sản phẩm biển chức danh hoàn hảo và tinh tế nhất cho quý khách hàng. Đặt ra tiêu chí hoạt động là đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm hàng đầu, đến với công ty kệ chức danh bạn sẽ có những mẫu biển chức danh ưng ý nhất.

Biển chức danh có 2 dạng khá phổ biến: Biển chức danh mica, Biển chức danh gỗ đồng. Sở hữu những tiện ích về độ bền, đẹp và linh hoạt nên sản phẩm biển chức danh mica được các ngành quân sự sử dụng. Với sản phẩm biển chức danh gỗ đồng, sản phẩm này sẽ đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng bởi những đường nét thiết kế tinh xảo, hiện đại. Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là meca, đồng, inox, formex thậm chí là kính dày.Sở dĩ gọi là biển chức danh để bàn vì biển chức danh thường được dùng với một vị trí, một người nhất định và vị trí đặt biển thường là trên bàn làm việc của người đó.

Tuỳ từng điều kiện, địa vị và hoàn cảnh, quý khách hàng có thể sử dụng những loại biển phù hợp khác nhau như: biển chức danh cho các ban ngành, biển chức danh công an, biển chức danh giám đốc, quân đôi, biển chức danh phòng ban, xí nghiệp...

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16052263
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn