Hộp Hình Trái Tim Thiết Kế Đơn Giản Đẹp

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hộp hình trái tim thiết kế đơn giản đẹp

 

Để tìm kiếm một hòm phiếu hình trái tim bằng mica đẹp,chắc chắn hãy đến TATAMIMI để biết thêm thông tin về sản phẩm.  sẵn sàng tư vấn các sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm mà khách hàng đã chọn.

Hòm phiếu được làm từ chất liệu mica bền đẹp,sáng bóng không phai màu theo thời gian,trọng lượng nhẹ nên khách hàng dễ dàng di chuyển.

Với công nghệ hiện đại ghép từ các tấm mica lại với nhau với việc gia công của các hệ thống máy móc hiện đại như in ấn,máy cắt decal,máy cắt laser,cnc,…các sản phẩm chính xác tới từng mm giúp cho hòm phiếu chính xác hơn.

Cấu tao của hòm phiếu trái tim rất đơn giản bao gồm: thùng mica bằng chất liệu mica có thể sử dụng mica màu(đỏ) hoặc mica trong và chân đế để giữ thùng phiếu cố định(có thể làm bằng inox).  Bên trong hòm mica có thể để được 200 phiếu ,lá thư thùng phiếu có thể có khóa (không khóa ) để khách hàng lấy thư ra dễ dàng hơn.Kích thước của hòm phiếu trái tim có thể theo thiết kế ( cao 20* ngang 25* rộng 12cm) hoặc thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Hòm phiếu mica hình trái tim được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như: buôc thăm trúng thưởng,làm hòm thư góp ý,lễ tân,ăn hỏi,tiệc tùng cưới hỏi,từ thiện,chạy chương trình…..

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16012900
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn