Mica Ống, Ống Mica, Mica Ong, Ong Mica

Liên hệ

Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mica ống sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo

TATAMIMI.COM đơn vị cung cấpcác loại mica ống,mica ống đặc ,mica ống rỗng với nhiều đường kính khác nhau.Mica ống có nhiều màu sắc bắt mắt với công nghệ làm tinh xảo đến từng chi tiết.

Mica (acrylic) là một loại nhựadẻo nóng trong, thường được dùng lấy ánh sáng, chống vỡ thay thế thủy tinh cótên gọi phổ biến là Acrylic. Thực chất Mica không phải tên một loại nhựa mà nólà thương hiệu của 1 hãng sản xuất tấm PMMA Đài Loan, và tấm Acrylic.

Sản phẩm mica ống không bị ảnh hưởngbởi ánh sáng mặt trời, bền màu theo thời gian, duy trì sự ổn định và đảm bảo chấtlượng trong điều kiện biến nhiệt, lạnh, độ ẩm và các yếu tố khác.

Mica là chất liệu đa dạng về màu sắc . Có nhiều màu sắc khácnhau: sữa, đỏ, vàng, xanh…. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọnmàu theo  bảng màu chúng tôi cung cấp.

Mica ống có độ trong suốt cao đến 93%chủ yếu áp dụng trong ngành công nghệđèn chiếu sáng công cộng; đèn tiêu chuẩn; đèn áp cao trong các ngành công nghiệp,hóa dầu, thiết bị y tế,…

Thông thường ống mica có đường kính là6-1000mm,ống mica có thể cắt thành từng đoạn nhỏ ,làm nặp đậy trên dưới,chúngtôi nhận chế tác mica ống theo yêu cầu cũng như bán ống mica các loại.

TATAMIMI.COM cung cấp mica ống với mọi kích thước. chúng tôi nhận giacông cắt mica ống theo yêu cầu. chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm làm từ micakhác phải kể đến như: Hòm phiếu, thùng phiếu, hòm thư góp ý, thùng từ thiện,…Kệmica, khung mica: kệ checklist, kệ menu, kệ A5, kệ A6, Kệ A4. TATAMIMI.COM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng độingũ nhân viên kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang đến choquý khách những sản phẩm chất lượng.

Khách hàng đến với TATAMIMI.COM sẽ được:

·       Tư vấn các loạiống mica có sẵn hoặc đặttheo yêu cầu

·       Được chọn đườngkính ống mica phù hợp

·       Sản phẩm ống mica có sẵn hoặcđặt hàng tùy thuộc với thời gian đặt ống mica

 

Nhận đặt hàng và giao hàng trên toàn quốc

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube:  TATA MIMI CHANEL

 

                                   

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15976820
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn