Mẫu Kệ Mica Chữ T Đẹp

Liên hệ

Tp Hcm

 

Quý khách cần báo giá kệ mica chữ T tại Hà Nội, mua hàng kệ mica chữ T tại Hà Nội và toàn quốc có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào. Chúng tôi luôn có bán tại kho Hà nội kệ chữ T mica mẫu đẹp .

 Thiết kế kệ mica chữ T cơ bản chia làm 2 phần: Phần thân và phần đế kệ. Kệ chữ T mica có thể làm từ mica trong hoặc đế có thể thay bằng các màu cơ bản tùy vào yêu cầu của quý khách. Tuy nhiên phần lớn thân kệ mica chữ T sẽ được làm bằng mica trong. Với chất liệu này đảm bảo độ trong suốt, nhạy bén với ánh sáng nên tạo được sự sang trọng. Chất liệu mica dễ lau chùi, bảo quản, có độ bền cao và không bị biến dạng, phai màu theo thời gian. Thông thường độ dày của phần thân kệ mica chữ T dày từ 3-5mm, hoặc tùy theo khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian cửa hàng của mình. Thân menu mica được làm từ hai tấm mica riêng biệt, có thể tháo lắp dễ dàng. Hoặc có thể tháo rời hoặc kẹp giấy, menu, thực đơn hay giá sản phẩm.

Phần đế của sản phẩm được thiết kế gia công từ mica 10mm trong suốt, có tác dụng đỡ lấy phần thân cứng cáp, vững chắc. Đồng thời tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.  Phần đế menu mica để bàn chữ T được thiết kế rời theo kiểu đế trượt giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi nội dung menu bên trong. Sở dĩ có tên gọi Kê mica chữ T là vì chữ T là thuật ngữ dùng cho các kệ được làm theo hình dáng chữ T, đế rút thân luồn. Sản phẩm Kê mica chữ T cũng có thể kết hợp in lưới ở phần đế hay dán decal để tạo điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ.

WWW.TATAMIMI.COM


Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 15946089
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn