Các Mẫu Kệ Mica Treo Tường

Liên hệ

Tp Hcm

Các mẫu kệ mica treo tường

Để đáp ứng nhu cầu trưng bày các loại tờ rơi, thông báo, công văn, giấy tờ tại các văn phòng làm việc, các khu trung tâm thương mại mua sắm, các siêu thị và tại nhà riêng. TATAMIMI.COM với kinh nghiệm và thế mạnh trong việc thiết kế các sản phẩm từ mica Đài Loan xin giới thiệu các sản phẩm Kệ mica treo tường. Bộ sưu tập các sản phẩm treo tường bằng mica mà chúng tôi thiết kế sản xuất rất đa dạng về màu sắc, chủng loại, kích thước sẽ là công cụ hữu ích cho công việc, cũng như cuộc sống của bạn.

 

Các sản phẩm Kệ mica treo tường có tính ứng dụng và phổ biến rất cao. Tại các siêu thị, cửa hàng, Kệ mica treo tường có thể dùng để trưng bày các thông tin về sản phẩm như xuất xứ, thông số kỹ thuật, giá cả hay các chương trình khuyến mại khác (nếu có). Kệ mica treo tường nói chung có rất nhiều tên gọi, mẫu mã kích thước khác nhau. Phổ biến nhất có thể kể đến là : Hộp A4 treo tường, Hộp A5 treo tường, Hộp checklist treo tường, hộp tờ rơi treo tường, hộp để tài liệu treo tường, kệ cardvisit treo tường, kệ trưng bày bằng mica treo tường. Tùy vào thói quen cũng như mục đích sử dụng mà sẽ có các tên gọi và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có ưu điểm chung là gọn nhẹ, bề mặt sáng bóng. Ngoài ra do thiết kế treo tường nên sẽ khiến cho không gian của cửa hàng, văn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp, tận dụng được không gian một cách triệt để, thiết kế treo tường cố định cũng giúp cho các loại kệ có độ bền độ bóng cao hơn do ít bị di chuyển, va đập.

 

Với các sản phẩm Kệ mica treo tường, Hộp A4 treo tường, Hộp A5 treo tường, Hộp checklist treo tường, hộp tờ rơi treo tường, hộp để tài liệu treo tường, kệ cardvisit treo tường, kệ trưng bày bằng mica treo tường  nói trên, TATAMIMI.COM chúng tôi còn nhận in lên bề mặt sản phẩm các thông tin về nhãn hàng, logo hình ảnh nhận diện thương hiệu hay slogan mà thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng. Do ưu điểm của mica về màu sắc đa dạng, cũng như kích thước tấm mica nguyên bản khá rộng nên Kệ mica treo tường cũng là sản phẩm được sản xuất theo mọi kích thước mà khách hàng yêu cầu.

 

Ngoài các sản phẩm Kệ mica treo tường, TATAMIMI.COM còn nhận gia công các sản phẩm kệ mica khác theo yêu cầu của quý khách. Hãy cho chúng tôi biết ý tưởng, mong muốn của bạn về các sản phẩm kệ mica treo tường nói riêng và các sản phẩm khác từ mica nói chung. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp TATAMIMI.COM sẽ làm hài lòng thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

 

WWW.TATAMIMI.COM


Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 15946072
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn