Giá Cuốn Quảng Cáo, Standee Quảng Cáo

Liên hệ

Tp Hcm

 

TATAMIMI.COM là đơn vị cung cấp các sản phẩm Mô hình quảng cáo, Giá cuốn quảng cáo, standee quảng cáo giá rẻ trên toàn quốc. Với nhiều kiểu dáng và thiết kế phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau như: standee mô hình, ,standee cuốn, standee x, standee gỗ,…Các đơn vị sử dụng standee với mục đích chính là để quảng cáo các dịch vụ, hàng hóa .

 

Giá cuốn quảng cáo là công cụ quảng cáo thường được sử dụng nhiều nhất, với giá thành rẻ, có thể thay hình ảnh qua từng chương trình, gọn và sản xuất nhất nhưng lại mang lại hiệu quả quảng cáo rất lớn.

 

Các loại Mô hình quảng cáo, Giá cuốn quảng cáo, standee quảng cáo, thường được các nhà quảng cáo, các đơn vị tổ chức sự kiện lựa chọn để sử dụng trong những chương trình sự kiện lớn diễn ra rộng khắp trong thời gian ngắn, hoặc những sự kiện có giới hạn về chi phí thì lựa chọn Giá cuốn quảng cáo phù hợp  bởi vì Giá cuốn quảng cáo mềm hơn so với các loại biển quảng cáo ngoài trời khác, khá thuận tiện trong việc di chuyển vì trọng lượng nhẹ và Giá cuốn quảng cáo được nối với nhau bằng các khớp xoay nên có thể tháo rời ra trong quá trình di chuyển và có thể lắp ghép thành nhiều kích thước để phù hợp với nhiều mục đích.

 

Nội dung của Giá cuốn quảng cáo là có phông bạt được in decal là logo hình ảnh công ty, hình ảnh sản phẩm, slogan mà các doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Khi không sử dụng khách hàng có thể tháo các thanh nhôm và cho vào túi rất thuận tiện khi di chuyển và có thể thay đổi nhiều nội dung khác nhau trên phông bạt một cách dễ dàng.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 15944444
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn