Backdrop Mica Chữ Nổi, Khung Mica Chữ Nổi

Liên hệ

Tp Hcm

Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi

 

Từ lâu mica được coi là vật liệu hoàn hảo, có tính ứng dụng rộng rãi cao trong ngành quảng cáo. Quan sát thực tiễn hàng ngày có thể thấy các biển quảng cáo, biển công ty, biển quầy lễ tân, biển nhãn hàng… đa phần đều sử dụng các loại biển quảng cáo từ Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi

 

 

Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi phù hợp cho mọi ngành nghề lĩnh vực với nhiều ưu điểm khi sử dụng là độ bền cao, có thể thiết kế theo nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước theo mọi yêu cầu. Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi thường được sử dụng làm bảng hiệu công ty, cửa hàng, shop, showroom, văn phòng, siêu thị mini, ngân hàng, salon tóc, spa. TATAMIMI.COM  chúng tôi chuyên thiết kế, gia công sản xuất các loại Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi cho các khách hàng trên thị trường.

 

Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi là hình thức biển quảng cáo bằng các chữ nổi được gia công từ chất liệu mica vốn được biết đến là loại vật liệu có nhiều ưu điểm: Nhẹ, đa dạng màu sắc kích thước, có thể gia công cắt uốn theo nhiều mẫu mã kích thước khác nhau. Phần chữ nổi mica sử dụng công nghệ cắt CNC, Laser điện đại trong việc gia công, tạo độ chính xác và sắc nét cho chữ nổi. Có thể nói trong số những loại biển quảng cáo chữ nổi hiện nay thì biển quảng cáo chữ nổi làm bằng chất liệu mica đang được người dùng ưa chuộng. Kết hợp với công nghệ led chiếu sang sẽ cho ra một sản phẩm là Biển quảng cáo đang được ưa chuộng bởi có sự đa dạng và phong phú về hình thức, về chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Ngoài mica, chất liệu để làm Biển quảng cáo chữ nổi cũng có rất nhiều loại như: mica, aluminum, đồng và inox,… Trong đó Biển chữ nổi mica được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Bởi mica là chất liệu có giá thành rẻ nhất so với các chất liệu khác và có nhiều ưu điểm vượt trội như: dễ gia công, bền đẹp, màu sắc phong phú, có thể dẫn sáng.

 

Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi có đèn led cho màu sắc hình ảnh rõ nét, thể hiện rõ nội dung trên hình ảnh. Ngoài ra việc thể tắt bật được nguồn điện nên các Biển quảng cáo từ Khung mica chữ nổi có đèn led có thể sử dụng được cả ngày và đêm, đa dạng hình ảnh quảng cáo vì có thể thay đổi được hình ảnh quảng cáo một cách dễ dàng. Backdrop mica chữ nổi, Khung mica chữ nổi được thiết kế mỏng gọn, nhẹ dễ dàng di chuyển tháo lắp một cách dễ dàng, tiết kiệm điện.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 15944432
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn