Biển Hộp Xoay 3 Mặt Dùng Trong Quảng Cáo Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Toàn Quốc

Để thu hút khách hàng tiềm năng các chủ doanh nghiệp không ngần ngại chi ra một khoản tiền lớn cho hoạt động quảng cáo. Hoạt động quảng cáo ngày nay được diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau: truyền thông, tờ rơ, biển bạt pano, biển hộp đèn, bảng chữ nổi công ty,…. Trong vô số các phương thức quảng cáo đó sử dụng hộp đèn quảng cáo là ưu tiên hàng đầu của các chủ doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cao mà chi phí lại hợp lý không đắt đỏ như phương thức truyền thông.

Sử dụng Nhận làm biển hộp xoay 3, quý khách có thể giúp khách hàng tiềm năng có cái nhìn đa chiều toàn diện hơn, giúp biển quảng cáo của quý khách trở nên sinh động hơn với nhiều mẫu quảng cáo được dùng trong một hộp đèn. Không chỉ thế hộp đèn xoay 3 mặt còn giúp quý khách tạo hiệu ứng đám đông thu hút nhiều khách hàng. Tất cả điều đó giúp công ty quý khách đạt được mục tiêu khi quảng cáo: thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng uy tín, độ rộng rãi của sản phẩm, thương hiệu.

Hộp đèn thông thường là hộp đèn 2 mặt được gắn cố định trên tường hay thanh sắt dựng đứng nhưng với sản phẩm Nhận làm biển hộp xoay 3 của TATAMIMI.COM  chúng tôi, quý khách có thể xoay hộp đèn tạo cái nhìn đa chiều cho khách hàng.

Nhận làm biển hộp xoay 3 có cấu tạo như sau:

  • 3 mặt của hộp đèn sử dụng 3 tấm mica trắng trong xuyên sáng chất lượng cao.
  • Hệ thống đèn led, đèn neon phát sáng vào buổi tối làm nổi bật nội dung quảng cáo.
  • Phía viền mép được bo nhôm trắng đảm bảo tính an toàn lại tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Nội dung quảng cáo được in, decal cẩn thận trên tấm film hiflex chuyên dụng cho quảng cáo.
  • Phần chân đế sắt sơn chống gỉ hoặc nhựa gắn với một trục thẳng đứng có thể xoay khi có lực tác động tạo nên điểm khác biệt so với các hộp đèn thông thường khác.

Với cấu tạo như trên, khi sử dụng hộp xoay 3 mặt quý khách có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo và tiết kiệm điện.

Nếu quý khách cần tư vần thêm sản phẩm hộp đèn xoay 3 mặt của TATAMIMI.COM   hay thắc mắc về bất cứ sản phẩm nào khác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

 

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Hang@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987 / Mobile #tel0943971983

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 15895811
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn