Mica Ống Đơn Vị Chúng Tôi Cung Cấp Có Đủ Màu Sắc

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mica ống đơn vị chúng tôi cung cấp có đủ màu sắc

Mica ống các loại là sản phẩm được làm từ chất liệu Mica, có dạng hình ống được tạo ra bằng cách kết hợp các phân tử hóa học-carbon và sau đó đùn hoặc đúc nhựa để đưa vào các thuộc tính vật lý của ống.

 Mica ống có những màu nào?Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng mica ống các màu khác nhau như: ống mica trong đặc,rỗng,ống mica rỗng đủ màu, đặc có bọt khí, mica có đường kính lớn. Mica ống các loại thường được ứng dụng trong các công trình nội thất như tay cầm cửa bằng mica ống đặc, hoặc mica ống đặc có bọt khí , quảng cáo, làm quà tặng, làm kệ mỹ phẩm hoặc các nghiên cứu khoa học kỹ thuật khác.

Ống mica có độ dày như thế nào? Ống mica có độ dài như thế nào? Mica ống trong dài 2 mét, mica ống đặc dài 2 mét. Mica ống các loại có khả năng phục hồi cao hơn so với các loại khác của ống nhựa. Ngoài ra mica ống các loại chịu được tác động tốt, chịu được thời tiết và ánh nắng mặt trời mà không làm chuyển màu,biến dạng hay bị hư hỏng.

Chúng tôi báo giá mica ống theo yêu cầu  đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng. Đối với khách hàng Hà Nội Và T.p Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp xưởng để xem mẫu mica ống các loại, khách hàng ngoại tỉnh xin xác nhận qua email về giá thành và mẫu sản phẩm. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.  Xin để lại thông tin email, số điện thoại khi có nhu cầu báo giá mica ống theo yêu cầu, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho quý khách hoặc vui lòng liên hệ 0943.97.1983 để được báo giá. Chúng tôi cam kết bán mica ống với giá hợp lý nhất . Moị nhu cầu xin liên hệ chúng tôi.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15861805
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn