Cuối Năm Vòng Quay May Mắn Để Bàn Được Đặt Hàng Nhiều

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cuối năm vòng quay may mắn để bàn được đặt hàng nhiều

Vào các dịp cưới năm công ty chúng tôi tiếp nhận rất nhiều đơn hàng làm vòng quay trúng thưởng để bàn dùng cho các công ty event sự kiện. vòng quay may mắn để bàn được sản xuất rất chắc chắn, được làm bằng sắt kẽm không gỉ, thân trụ chắc chắn, chân đế sắt ép nguyên khối nặng để ngoài trời, hình ảnh khung sắt ốp fomat dán decan thể hiện nội dung khách hàng yêu cầu ( được in ấn sắc nét).

Chúng tôi hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, ưu điểm của vòng quay trúng thưởng của là có thể tháo lắp cơ động, gọn gàng dễ di chuyển. Đặc biệt giá tốt cạnh tranh cho các công ty event sự kiện, liên hệ đặt hàng ngay khi có nhu cầu nhé!

Vòng quay may mắn hiện đang là công cụ quảng cáo và thu hút sự chú ý nhiều nhất,bởi giá thành rẻ,là vòng quay may mắn trúng thưởng các mặt hàng sản phẩm đang tiếp thị,thu hút sự tò mò và tìm hiểu của khách hàng,màu sắc được thiết kế nổi bật,thu hút thị giác của người tiêu dùng.Đặc biệt,vòng quay may mắn trúng thưởng giá rẻ còn có thể thay hình ảnh qua từng chương trình,gọn nhẹ và sản xuất nhanh chóng

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15853112
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn