Móc Khóa Mica Đang Chiếm Lĩnh Thị Trường Miền Nam

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Móc khóa mica đang chiếm lĩnh thị trường miền nam

Cơ sở – xưởng sản xuất móc khóa mica tại TPHCM, và đang chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường miền nam việt nam nói chung,toàn quốc nói riêng. Sản phẩm có thể dùng để cài vào các balo, các túi xách hay treo chung với khóa xe, khóa nhà làm vật trang trí. Hình ảnh được in trên chất liệu mica cao cấp, nhựa dẻo ép chặt ở nhiệt độ cao, bền lâu và không thấm nước, giúp lưu giữ những hình ảnh thân yêu.

Làm móc khóa và thực hiện công việc thiết kế, in ấn, không hề qua trung gian nên chất lượng đảm bảo, giá cả vô cùng cạnh tranh, có kinh nghiệm nhiều năm về in móc khóa mica.

Với thiết kế có thể in được những chiếc móc khóa với công nghệ hiện đại, chúng tôi chuyên sản xuất móc khóa với đầy đủ các loại, cắt móc khóa mọi kích thước, hình tượng, tròn, vuông, chữ nhật, uốn lượn theo yêu cầu như móc khóa mica, móc khóa lớp, móc khóa công ty, móc khóa hoạt hình, móc khóa công an, an ninh, cơ động, cảnh sát, trai tim cảnh sát “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”…

Có thể in hình ảnh, logo, chữ lên móc chìa khóa làm bằng mica.Với chất liệu được làm từ Mica có thể in khắc logo và tên sản phẩm của bạn lên móc khóa rất dễ dàng. Các bề mặt phẳng của móc khóa cũng giúp cho khách hàng dễ dàng đọc thông tin về doanh nghiệp của bạn. Do đó, nhận diện thương hiệu của bạn sẽ được biết đến rộng rãi hơn. Chưa kể các móc khóa độc đáo sẽ thu hút người xem và lưu lại ấn tượng mạnh với họ.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15838985
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn