Biển Công Ty Bằng Chất Liệu Mica

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Biển công ty bằng chất liệu mica

Biển công ty là gì ? Qúy khách hàng là giám đốc doanh nghiệp, là thủ trưởng 1 đơn vị, hay kế toán tài chính … thì chắc hẳn rằng các bạn đều biết một công ty khi mới thành lập đều cần phải có biển công ty treo trước trụ sở chính, nơi đăng ký kinh doanh để khi bên đơn vị kiểm tra thanh tra thuế đến xem xét bất kỳ mà phát hiện không có biển tên công ty tại nơi đăng ký kinh doanh thì sẽ cho công ty đó được liệt vào dạng làm sai quy định của nhà nước, công ty bỏ trốn …. công ty đó sẽ không được quyền xuất hóa đơn chứng từ và nặng thì có thể bị khóa mã số thuế.

Biển công ty bằng mica là loại biển quảng cáo thông dụng nhất mà 70% khách hàng thường hay sử dụng loại biển này cho công ty và phòng ban. Loại biển công ty chất liệu mica này khá tiện lợi trong việc thi công, thiết kế và hoàn thiện sản phẩm. Được khách hàng tin dùng bởi giá thành rẻ, chi phí thấp mà độ thẩm mỹ rất cao, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Sau đây là những mẫu biển công ty bằng chất liệu mica đẹp và đạt độ thẩm mỹ cao .

Vì vậy việc mỗi công ty đều phải có cho mình 1 chiếc biển công ty để khẳng định với nhà nước nói chung và cơ quan thuế nói riêng rằng công ty đang hoạt động bình thường.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15805488
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn