Các Mẫu Hòm Thư Góp Ý Mica Đẹp

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các mẫu hòm thư góp ý mica đẹp

 

Trên hòm thư  có thể tạo ra các hình cửa sổ,các hình tùy ý nhằm tạo điểm nhấn cho hòm thư. Khoảng không bên trong hòm thư khá rộng có thể chứa khoảng 200 lá thư. Có thể mở hòm thư bằng cửa khóa bên phải của hòm thư rất tiện lợi và chắc chắn. Hòm thư có thể để trên các kệ hoặc treo trên tường.

Ngoài ra TATAMIMI.COM   còn cung cấp các sản phẩm khác làm từ mica như: mica tấm,hòm thư góp ý ,hòm phiếu từ thiện, vòng quay may mắn,biển quảng cáo và nhận in ấn các chất liệu.

Thông thường hòm thư góp ý sẽ được treo tường độ cao vừa ngang tầm người lớn để có thể bỏ thư vào trong hoặc để bàn ở những nơi cuộc họp xin ý kiến ,bầu cử. Theo mục đích sử dung khác nhau khách hàng có thể chọn hòm thư phù hợp với tính chất công việc. Hòm thư góp ý có nhiều kiểu dáng khác nhau như: hình ngôi nhà, hình chữ nhật,hình vuông,…

Kích thước của hòm thư góp ý có thể thay đổi theo khách hàng hoặc đặt theo mẫu có sẵn.

hòm thư góp ý được  làm từ chất liệu mica trong,mica màu(xanh,da cam,đỏ,..) và màu trắng sữa(hòm thư ngôi nhà).

hòm thư góp ý thường được thiết kế nhỏ gọn bởi vì các hòm thư thường được đặt ở những nơi đông người ,nơi mọi người dễ nhìn thấy để khi có ý kiến thì bỏ vào hòm thư nên việc thiết kế gọn nhẹ là rất cần thiết để tránh va chạm vào mọi người,không chiếm nhiều không gian.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm là từ mica như hòm thư,thùng phiếu,kệ mica,…để thay thế dần cho các hòm thư làm bằng nhựa thông thường dễ vỡ ,sản phẩm có chất lượng tốt hơn nhiều với mức giá rẻ.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15805484
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn