Bục Phát Biểu Mica Inlogo, Làm Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội

Liên hệ

Hà Nội

Bục phát biểu mica inlogo, làm theo yêu cầu tại Hà Nội

Bục phát biểu bằng mica được gia công với chất liệu chọn kĩ, có độ trong suốt cũng như độ bền trong quá trình sử dụng cho mọi quý khách hàng

Bục phát biểu bằng mica dễ lau chùi, dễ vệ sinh, việc gia công theo nhiều mẫu uốn nắn, cắt ghép rất dễ dàng, giá thành cũng rẻ. Trên mặt bục phát biểu bằng mica có thể khắc logo, in Uv, dán decal theo ý tưởng quý khách hàng cung cấp

Bục phát biểu bằng mica được làm bởi mica có độ dày 9-11mm, mica trong suốt hoặc mica màu với khổ mica đa dạng, kích thước của bục phát biểu là 1m2 bằng chiều cao trung bình của người việt nam, bục phát biểu có phần đế + phần trên để sách là 40x40cm, thân dạng hình hộp, trước mặt bục có thể dán logo , tên công ty, chương trình.

Bục phát biểu mica được thiết kế vừa với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Làm các loại sản phẩm bục phát biểu giúp quý khách hàng sử dụng nhẹ nhàng, dễ vận chuyển, dễ lau chùi. Mica là sản phẩm sáng bóng, đẹp, có thể dán logo, chữ, thương hiệu lên trên phần thân bục để quảng cáo , pr, maketting về các sản phẩm của công ty mình.

Bề mặt của những chiếc bục phát biểu bằng mica giúp quý khách hàng có thể đựng rất nhiều tài liệu lên trên mặt bục, Sử dụng chất liệu mica giúp bền mặt buc sang, bóng, dễ dàng vận chuyển và lau chùi. Những sản phẩm bục có thể làm theo độ dày mica từ 8mm-10mm, có thể kết hợp giữa mica trong và mica màu để những chiếc bục phát biểu chở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Hà Nội : Số 61 ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)

Email: micalivina@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 200 029
Mã số : 15705999
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn