Kệ Card Visit Được Làm Từ Mica Màu Đen Sang Trọng

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ card visit được làm từ mica màu đen sang trọng

Kệ card visit được làm bằng mica màu đen thể hiện sự sang trọng, thường là để bàn hoặc treo tường được thiết kế thành nhiều ngăn, nhiều tầng. Nếu quý khách muốn đặt hàng quý khách có thể tham khảo những sản phẩm đã được sản xuất tại công ty chúng tôi cho các khách hàng khác trước đây hoặc chúng tôi sẽ thiết kế riêng cho quý khách một mẫu sản phẩm Kệ card visit mica theo yêu cầu của quý khách hàng.

Từ một tấm mica, chúng tôi có những người thợ khéo tay chuyên cung cấp các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. CHúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong việc gia công các sản phẩm bằng Mica với giá rẻ đảm bảo chất lượng.Để có những sản phẩm như mong muốn, những người thợ thiết kế của chúng tôi phải trải qua quá trình gia công các sản phẩm, từ những tấm mica, để có thể cắt, ghép, dán bằng keo chuyên dụng để có thể ra sản phẩm các sản phẩm kệ card visit mica.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu Kệ card visit được làm bằng mica màu đen  phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng hoặc khách hàng có thể tự chọn màu sắc yêu thích. Kệ để card visit là một trong những sản phẩm của chúng tôi phân phối với giá rẻ, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của quý khách hàng. Những mẫu mã của chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo theo nhu cầu của quý khách hàng.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15697841
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn