Biển Bằng Mcia Trong

Liên hệ

Hà Nội-Tp Hcm

Biển Chữ nổi mica trong, mica  màu đẹp

 

Trong lĩnh vực quảng cáo biển hiệu ngoài trời hiện nay chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với biển hiệu chữ nổi Mica gắn Led giúp buổi tối sáng thu hút khách hàng CHÚNG TÔI cung cấp các sản phẩm chữ nổi phục vụ mục đích khác nhau của khách hàng.

 

Xét về tính thẩm mỹ thì chữ nổi mica gắn Led âmđẹp, sang trọng, ánh sáng rực rỡ gây sự chú ý cao, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo

 

 Còn về mặt kinh tế chữ nổi Mica gắn Led âm giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ nhờ vào ưu điểm của đèn Led là khá tiết kiệm điện năng, độ bền cao, vì vậy các chủ đầu tư cũng như nhà cung cấp biển hiệu cũng không mất nhiều công sức cho công việc bảo trì, sửa chữa chữ nổi Mica gắn Led âm.

 

Về mặt kết cấu, Chữ nổi quảng cáo cũng giống hình thức Biển quảng cáo bạt hiflex hoặc cũng có thể được tạo hình cho thêm phần sinh động cũng như nhằm truyền tải sự chuyên của bạn tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng. Điều này cũng có thể dẫn tới quyết định khách hàng bước và gian hàng của bạn hay bỏ qua và sang cửa hàng bên cạnh có tấm biển quảng cáo hào nhoáng hơn.

 

Biển mặt Mica gắn chữ bằng mica uốn nổi, Chữ bằng mica màu, chân mica trong, Chữ nổi mica gắn đèn led siêu sáng.

 

Biển quảng cáo mặt Aluminum: Chữ nổi bằng aluminium gắn lên tường, Chữ nổi logo gắn backdroup, Chữ nổi logo găn quầy lễ tân, Chữ nổi bằng aluminium gắn lên tường, Chữ nổi bằng inox trắng bóng, Chữ nổi bằng đồng màu vàng, Chữ nổi bằng inox màu vàng.

 

 Biển Gỗ gắn chữ nổi bằng gỗ, thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ. Chữ nổi bằng gỗ là hình thức biển trụ sở được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến  để làm biển quảng cáo cửa hàng, biển quảng cáo nhà hàng.

 

Mọi nhu cầu của khách hàng về chữ nổi xin liên hệ

 TEL 0932200029

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 11148806
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn