Dạy Bơi Kèm Riêng Bể Bơi 4 Mùa Cầu Giấy - Thanh Xuân - Đống Đa

Liên hệ

Hà Nội

“Có những thứ khi ta mất đi không bao giờ lấy lại được, thời gian và sức khỏe, hãy biết trân trọng và giữ gìn chúng ngay từ giờ phút này’’
Tại sao chúng ta cần học bơi lội?
Bơi lội là một kỹ năng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, ở các nước phát triển, môn bơi lội hầu như là môn bắt buộc phải học và thành thạo ở bậc phổ thông, thật ngạc nhiên là ở Việt Nam, một nước có sông ngòi dày đặc thì có tới hơn 60% dân số không biết bơi hoặc bơi không đúng kỹ thuật. Đó là điều rất tai hại và thiệt thòi.
Luyện tập môn thể thao bơi lội để rèn luyện sức khỏe và mong muốn sở hữu một thân hình cân đối đang là lựa chọn của rất nhiều người. Không còn là môn thể thao đơn thuần, bơi lội còn là kỹ năng sống rất cần thiết cho mọi người. Nó mang lại sức khỏe, phòng chống bệnh tật, giúp tinh thần phấn chấn, giúp ăn ngon, ngủ ngon và có nhiều tác dụng khác nữa… Bạn còn đợi gì nữa, hãy sẵn sàng, chúng ta hãy cùng bơi nào!
Thông tin tham khảo:
Hiện tại chúng tôi nhận dạy môn bơi lội từ cơ bản đến nâng cao vào tất cả các ngày trong tuần từ 5h30 đến 21h tại Hà Nội với mọi đối tượng từ 5 tuổi trở lên.
+ Dạy bơi cấp tốc cho mọi đối tượng, kèm riêng để biết bơi sau khoảng từ 5 – 7 buổi học.
+ Giáo viên tốt nghiệp ĐHSP Hà Nội chuyên nghành TDTT. Hiện tại đang là giáo viên (giáo dục thể chất) tại các trường PT tại hà nội với nhiều năm kinh nghiệm.
+ Đảm bảo học viên bơi đúng kỹ thuật, hướng dẫn tận tâm.
Chúng tôi không đứng trên bờ mà xuống nước bơi cùng bạn, hướng dẫn cho bạn ở dưới nước, giúp bạn an tâm, theo dõi suốt quá trình tập luyện, chỉnh sửa từng kỹ thuật, giảng dạy tận tình.
Ngoài dạy các kiểu bơi bạn còn được hướng dẫn đầy đủ các kỹ năng trong bơi lội như: cách thả nổi, cách xử lý tình huống khi bị đuối sức, cách vượt qua nỗi sợ hãi khi bơi ở những chỗ nước sâu… hoàn toàn miễn phí.
* Hình thức dạy bơi:
Dạy kèm riêng từng người hay theo nhóm, dạy tại các hồ bơi tại Hà Nội, các hồ bơi thuận tiện cho bạn.
* Học phí:
+ Một người theo buổi: 250k/75- 90phút
+ Theo kiểu bơi: 2.000.000/1 người/1 kiểu bơi dạy đến khi biết bơi, học theo nhóm 2 người: 3,5 triệu, 3 người 4,5 triệu.
Bạn sẽ được học thử buổi đầu tiên, nếu hài lòng với phương pháp của chúng tôi thì đóng học phí vào cuối buổi.
* Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Việt số đt: 0986.890.663
*( nếu gọi không thấy mình nghe máy là mình đang dưới bể bơi, các bạn để lại tin nhắn, mình sẽ gọi lại ngay khi dưới bể lên).

Cảm ơn đã đọc tin!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0986 890 663
Mã số : 10617690
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn