Bảng Chữ Cái Đa Năng 6 In 1 Giúp Bé Phát Triển Thông Minh Hơn

135.000

39Ngõ 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Bảng chữ cái đa năng 6 in 1 giúp bé phát triển thông minh hơn

Babikid.vn  và thegioixecuabe.com - Cửa hàng đồ chơi công nghệ cao.
Chuyên cung cấp các sản phẩm :

+ đồ chơi : ô tô điện, xe máy điện trẻ em, đồ chơi mầm non, các sản phẩm dành cho bé.
+ Máy hút sữa chính hãng, ghế lười hạt xốp thư giãn, gối ngủ bà bầu và các sản phẩm chăn điện, đệm điện Hàn - Nhật - Đức.

Địa chỉ : số 39 ngõ 191 MINH KHAI - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI.
Hotline: 01234. 66.5688 - 0466.59.9898

Chi tiết sản phẩm:

bảng chữ cái, bảng chữ cái đa năng, bảng chữ cái điện tử, bang chu cai da nang, bang chu cai dien tu, bảng chữ cái giá rẻ,Xe tập đi trẻ em 913b có cần đẩy, có bập bênh cho bé khám phá

Bảng viết phát tiếng đa năng dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi sẽ hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy trẻ và hơn cả là rèn cho trẻ ý thức tự học một mình.

 

Bảng thiết kế hoàn toàn mới với 2 mặt: một mặt là bảng viết, mặt còn lại là bảng điện tử có cấu tạo như các bảng điện tử thông minh nhưng ưu việt hơn nhiều với 1 bảng chữ cái chính được đặt cố định & 6 bảng chức năng khác:

 

1. Bảng chữ cái tiếng Việt (cố định).

2. Bảng nhận biết nhân vật bằng tiếng Việt.

3. Nhật biết nhân vật bằng tiếng Anh.

4. Nhật biết động vật bằng tiếng Việt.

5. Nhận biết động vật bằng tiếng Anh.

6. Nhận biết khoa quả bằng tiếng Việt.

7. Nhận biết khoa quả bằng tiếng Anh.

 

Khi muốn thay đổi các bảng cho bé học, chỉ cần đặt các bảng rời lên rồi chọn chức năng trên bảng chính. Các bảng này sẽ được cố định bằng 2 chốt sẵn có. Ví dụ khi cho bé học bảng nhật biết nhân vật bằng tiếng Việt bạn chỉ cần đặt bảng nhân vật lên trên & nhấn phím “nhân vật” là bé có thể bắt đầu khám phá. 

 

 

Sản phẩm kèm theo một bút dầu viết bảng đầu bút gắn miếng xốp để xóa bảng.

 

 

Khi bé ấn vào từng chữ, chữ đó sẽ được phát âm với giọng nói chuẩn dễ nghe như cô giáo ở trên lớp cộng với hình minh họa sinh động, màu sắc đẹp giúp bé học chữ nhanh và dễ dàng nhận biết các nhân vật cũng như các loại rau củ, động vật nhanh hơn.

 

Tương ứng với mỗi bảng học bằng tiếng Việt là một bảng tiếng Anh với những hình ảnh tương tự giúp bé nhận biết và làm quen với tiếng Anh một cách nhanh chóng cho bé niềm ham mê hơn trong việc học tập.

 

Sự kết hợp thông minh và phù hợp giữ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, giữa hình thức và nội dung mới mẻ với cách trình bày, phân bố khoa học sẽ mang đến sự thích thú cho các bé.

 

Bé sẽ chủ động khám phá học tập mà ba mẹ không còn phải ép bé học như thường lệ. Sau mỗi bài học bé còn có thể thư giãn với bài hát vui nhộn ở góc dưới mỗi bảng.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 599 898
Mã số : 10853159
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn