Thảm Lót Sàn Xe Hơi Land Cruiser V8

1,5 triệu

Phố Nối Mỹ Hào Hưng Yên

Nhắc đến thương hiệu xe hơi nổi tiếng LAND CRUISER V8. Thì chúng ta không thể nào bỏ qua dòng xe Vios của hãng này. Dòng xe này thuộc mẫu sedan hạng B được cho là ăn khách nhất từ khi ra mắt trên thị trường. Chính vì có mức giá tốt nên được sự quan tâm rất lớn ngay cả mặt hàng phụ kiện của xe này cũng vậy. Thảm trải sàn ô tô Land Cruiser v8 đến từ Thành Trung City của Việt Nam. Chính là bộ sản phẩm phụ kiện đang được quan tâm rất lớn. Những ưu điểm mạnh mẽ tiện lợi sẽ được chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tham Lot San Cop Xe Hoi 4 1 1 2

Thảm trải sàn xe hơi LAND CRUISER V8 không ám mùi hôi khó chịu

Điều mà mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng trên sản phẩm này ở chỗ không để lại mùi hôi ám trên mặt thảm. Từ các sản phẩm khác đến từ các chất liệu như nhựa, giả da. Thì ngoài gây mùi từ chất liệu ở nhiệt độ cao mà sau quá trình sử dụng một thời gian. Còn bị ám những mùi hôi từ bên ngoài hay đồ ăn uống đổ lên mặt thảm. Cũng để lại mùi khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe người trong xe và tinh thần lái xe cũng bị sụt giảm.

Lesado Nhieu Van De Xay Ra Vi Tham Lot San Kem Chat Luong 3 2 3 2

Lót sàn xe hơi LAND CRUISER V8 chất liệu từ tự nhiên

Thành Trung City đã tận dụng điều này đem vào sản xuất thảm lót sàn xe hơi Toyota Vios. Với đặc tính nổi trội hơn hẳn so với các chất liệu khác cũng được dùng để sản xuất lót sàn ô tô. Đó là khả năng kết dính mạnh mẽ, dẻo dai bền bỉ đã giúp cho những bộ thảm được sản xuất ra mang những sự nổi trội vượt bậc. Một trong số đó là độ bền có thể nói là vượt thời gian.

Thảm Lót Sàn Audi A6 5 1

Thiết kế riêng biệt của trải sàn ô tô Land Cruiser v8

Thảm trải sàn ô tô Land Cruiser v8 là một sản phẩm đến từ Việt Nam. Mang thiết kế sang trọng tôn lên vẻ đẹp nội thất bên trong chiếc xe. Thành Trung City được biết đến là một thương hiệu biết chiều lòng khách hàng của mình. Khi thiết kế ra mỗi bộ sản phẩm lót sàn đều dành riêng cho mỗi dòng xe. Điều này làm cho khách hàng không mất thời gian để lựa chọn thảm phù hợp với xe của mình.

Tham Lot San Mazda6

Thảm lót sàn Land Cruiser v8 – độ bền 10 năm

Thảm trải sàn ô tô Land Cruiser v8 cho độ bền bỉ lâu dài cùng với thời gian. Do được làm từ chất liệu 100% da với những đặc tính nổi trội. Đã giúp cho thảm lót sàn Thành Trung City là một trong những sản phẩm thảm lót. Có độ bền cao nhất khiến người dùng hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.

Hiện tại, Thành Trung City đang cung cấp sản phẩm thảm trải sàn ô tô Toyota Land Cruiser này. Giá cả hợp lý mà đem lại chất lượng rất tốt. Ngoài ra cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.

Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm vui lòng để lại lời nhắn chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038  0936666499

Bình luận

HẾT HẠN

0981 361 820
Mã số : 15831324
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn