Thảm Lót Sàn Xe Hơi Lexus Rx350

Liên hệ

Hưng Yên

Thảm lót sàn xe hơi Lexus RX350, là phụ kiện giúpa bảo vệ mặt sàn ô tô khỏi bụi bẩn, bùn đất. Hay các mùi hôi khó chịu, trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm thảm lót sàn. Dành cho ô tô này nhưng hôm nay Thành Trung City giới thiệu với mọi người. Bộ thảm lót sàn Lexus RX350 của Thành Trung City – thương hiệu lót sàn ô tô #1 tại Hưng Yên.

 

thảm lót sàn xe hơi

Công nghệ gia công hiện đại

Được biết đến là một bộ phụ kiện cao cấp dành cho các loại xe với thiết kế riêng biệt. Mà rất ít các hãng sản xuất khác có thể làm được điều này. Để có được thiết kế riêng biệt cho mỗi loại xe hay cụ thể ở đây. Là chiếc Lexus RX350 này thì Thành Trung City đã cần đến bàn tay. Của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam thiết kế.

Đồng thời, sau khi được đo và thiết kế sẽ được cài đặt và cắt bằng công nghệ CNC. Theo khuôn mẫu đảm bảo độ chính xác đến từng micromet. Điều này chính là nguyên nhân. Giúp cho thảm vừa khít với mọi góc cạnh của xe. Che phủ toàn bộ phần mặt sàn xe nguyên bản ban đầu. Làm cho mĩ quan nội thất bên trong xe trở nên sang trọng. Cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân lên xe.

Vp Thảm

 

Thảm lót sàn xe hơi Lexus RX350 da bền bỉ

Các loại thảm thông thường được biết đến được làm từ các chất liệu. Phiir biến như: Nỉ, da lộn, PU,.. Mặc dù đảm bảo được tốt những yêu cầu cơ bản. Của một chiếc thảm lót sàn ô tô nhưng các loại thảm này vẫn mắc phải. Những nhược điểm không vừa ý đối với khách hàng như chống trơn trượt. Ở mức độ thấp, hay ám mùi hôi, bụi bẩn.

Chính vì vậy nhà sản xuất Thành Trung City đã tìm đến chất liệu tự nhiên. Đó là từ mủ cao su tự nhiên để làm ra những chiếc thảm lót sàn cao cấp. Với chất liệu này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Về khả năng chống mùi, chống bụi bẩn ngoài ra. Còn cho thời gian vệ sinh được nhanh chóng. Ngoài ra với chất liệu này, khách hàng thường phân vân liệu nó có bền không?

ThẢm LÓt

 

Độ bền cam kết trên 10 năm

Với một bộ phụ kiện dành cho ô tô như là thảm lót sàn thì khách hàng cũng khá là quan tâm. Với sản phẩm của Thành Trung City thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm một cách tuyệt đối. Khi cho độ bền lên tới 10 năm, cho bạn thoả sức dùng mà không lo vấn đề bong tróc hay rách, thủng. Điều này một phần cũng giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản. Nếu phải thay thảm thường xuyên, mà giá của mỗi bộ thảm trên thị trường thì cũng không hề rẻ chút nào.

Qua đó, bộ thảm lót sàn xe hơi Lexus RX350 của Thành Trung City. Xứng đáng là mẫu phụ kiện không thể thiếu đối với xe ô tô. Không chỉ đem lại chất lượng tốt mà còn đem lại thiết kế sang trọng cho xe.

Hiện tại, Thành Trung City đang cung cấp sản phẩm này giá rẻ hợp lý. Mà đem lại chất lượng rất tốt. Ngoài ra cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Vậy hãy nhanh tay đặt hàng để chiếc xe của bạn được bảo vệ tốt hơn. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038 - 0936666499

Bình luận

HẾT HẠN

0975 793 661
Mã số : 15808963
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn