Thảm Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp Hyundai Grand I20

Liên hệ

Mỹ Hào - Hưng Yên


Bạn có biết: 95% các loại thảm lót sàn ô tô trên thị trường được quảng cáo là thảm lót sàn 3D, 4D,5D hay thậm chí 6D đều là hàng Trung Quốc?

 Thành phần các loại thảm lót sàn này chứa nhựa PE cực độc, không an toàn cho sức khỏe, có mùi khó chịu? Bạn không tin? Chỉ cần để các loại thảm lót sàn này trong ô tô ngoài trời nắng và 2 tiếng sau bạn quay lại kiểm tra sẽ rõ?

Ngoài ra các loại thảm lót sàn trên được làm từ các thành phần rẻ tiền nên thời gian sử dụng cực ngắn, thông thường chỉ 2 – 3 năm. Có thể còn ngắn hơn nữa vì dễ bị bong tróc, ẩm mốc.

 Yếu tố không an toàn khi bạn thao tác “Phanh – Ga – Côn” trong quá trình vận hành xế cưng cũng là một điểm trừ không hề nhỏ.

 Vệ sinh thảm lót sàn 3D,4D, 5D cực kỳ khó khăn, vì nó bị hút ẩm, khó lau chùi và dễ hỏng.

Tham Lot San Mazda6 4 1 1 1

1. Thảm lót sàn ô tô 6D là gì?

Thảm lót sàn ô tô 6D là phiên bản thảm lót sàn cải tiến và mới nhất hiện nay. Ngoài những chất liệu quen thuộc như cao su thì thảm lót sàn ô tô xuất hiện thêm chữ ‘D’. Xuất hiện từ năm 2012 và vẫn còn được ưa chuộng sử dụng cho đến bây giờ. Phiên bản đầu tiên là thảm lót sàn 3D và tiếp theo là 4D, 5D và thảm 6D như bây giờ. Sự cải tiến đáng kể về chất liệu, và hình thức kiểu dáng của thế hệ thảm ô tô 6D đã cải thiện được công năng và mục đích sử dụng hiệu quả cho người dùng. Cùng xem chi tiết hơn

Tham Lot San Cop Xe Hoi 4 1 1 2

Vật liệu dùng để sản xuất thảm lót sàn ô tô 6D?

– Cải tiến lớn nhất của thảm lót sàn 6D so với những loại thảm 3D, 4D là về chất liệu. Thảm lót sàn ô tô 6D tiêu chuẩn sử dụng chất liệu da PU cao cấp tương tự như chất liệu may thảm 5D. Sự khác biệt dễ là lớp cao su rối bên trên lớp thảm da để thuận tiện vệ sinh.

– Ưu điểm tiếp theo là khả năng kháng nước và chống ẩm mốc. Da PU khác với da thật ở bề mặt không để chất lỏng thẩm thấu. Vì thế khả năng chống ẩm mốc. Và tùy biến màu sắc của da PU cũng vượt trội hơn và giá thành ở mức hợp lý.

thảm lót sàn ô tô

Cải tiến về kiểu dáng để nâng cao khả năng bảo vệ và chống trơn trượt tối đa.

 Thảm lót sàn ô tô 6D có kiểu dáng thiết kế hiện đại và tối ưu theo nhu cầu người sử dụng sau nhiều năm. Đó là thành thảm được may cao che kín hoàn toàn bộ những vị trí trong xe. Cải tiến chiều cao của thảm bắt đầu xuất hiện từ thế hệ thảm ô tô 3D. Nhưng với mục đích cơ bản chỉ để chống tràn chất lỏng. Hay chất bẩn lọt ra ngoài bộ thảm lót chân, làm bẩn và hỏng sàn xe. Nhưng chưa thực sự hiệu quả do thành thảm hơi thấp. Sang đến thế hệ 4D thảm đã được may cao hơn. Nhưng vẫn để lộ phần nỉ bên thành xe, những vị trí có thể bắt bẩn vào sàn xe.

Tham Lot San O To Otom Mat 7 1 510x449 1

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM

Tư vấn nhanh qua điện thoại : 097 97 88 038 

 Đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0975 793 661
Mã số : 15793955
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn