Cung Cấp Cửa Gỗ Công Nghiệp , Cửa Gỗ , Cửa Gỗ Chống Cháy , Cửa Gỗ Hdf , Cửa Gỗ Mdf Quận 12

1,5 triệu

772 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


  • Cửa gỗ công nghiệp chịu nước Hồ Chí Minh hiện nay có nhiều loại như: Laminate Floor, MFC, MDF,…khiến người tiêu dùng đau đầu trong việc lựa chọn và sử dụng. Những chia sẻ của công ty Nam Kim dưới đây sẽ gỡ khó cho khách hàng vấn đề này.

    Cửa gỗ chịu nước

    Vì sao chọn mua cửa gỗ công nghiệp chịu nước Hồ Chí Minh

    Thay vì chọn mua cửa gỗ công nghiệp tại các công ty khác trên địa bàn Hà Nội thì lựa chọn đến với công ty KINGDOOR ( website: Kingdoor.com.vn) chúng tôi sẽ mang nhiều lợi ích, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như sản phẩm cửa gỗ công nghiệp tại đây.

    1. Cửa gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước 100% bất chấp khí hậu thời tiết thay đổi theo từng mùa mà vẫn đảm bảo độ bền lâu của gỗ.

    2. Bạn không chỉ đến với thế giới cửa gỗ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà còn cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên và mềm mượt của gỗ. Mang đến cho bạn một không gian sống ấm cúng, gần gũi không kém phần sang trọng và hiện đại.

    3. Sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn và giải đáp cho mọi câu hỏi của các bạn một cách chính xác nhất.

    4. Ngoài ra, những dòng sản phẩm tại đây đều được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu nên đảm bảo chất lượng vượt trội theo thời gian.

    Cửa gỗ công nghiệp chịu nước

     

    Với những ưu thế về sản phẩm cửa gỗ công nghiệp tại Hà Nội của đơn vị chúng tôi, chắc hẳn bạn không còn điều gì để đắn đo đúng không nào.
    Nhưng để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất sản phẩm cửa gỗ cho không gian ngôi nhà sao cho phù hợp và đẹp nhất. Chúng tôi tư vấn cho các bạn về sản phẩm một cách chính xác nhất. Từ đó, bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn và quyết định tốt nhất cho mình.


    Tư vấn chọn mua cửa gỗ công nghiệp chịu nước Hồ Chí Minh


    Thứ 1: Xin công ty cho biết những loại cửa gỗ như thế nào được gọi là cửa gỗ chịu nước ?

    : Cửa gỗ công nghiệp tức là không phải sản phẩm từ tự nhiên. Bất cứ loại cửa gỗ nào có sử dụng keo hoặc hóa chất để làm ra tấm gỗ đó thì được gọi là gỗ công nghiệp. Hầu hết cửa gỗ công nghiệp được làm từ nguyên liệu cao cấp, bao gồm là bột gỗ, bột nhựa PVC và phụ gia. Sản xuất theo công nghệ hiện đại, dưới nhiệt độ cao tạo nên loại gỗ có độ cứng cao, mềm mịn, không cong vênh, nứt nẻ,..mang lại độ bền và chất lượng chịu nước tuyệt đối.

    Đây là loại cửa gỗ công nghiệp chịu nước công nghiệp Hồ Chí Minh có nhiều ưu điểm:

       1. Chịu nước tuyệt đói 100%

       2. Thân thiện với môi trường

       3. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

       4. Vận hành êm ái

       5. Không gây cháy

       6. Độ bền vượt thời gian

    Cửa gỗ công nghiệp chịu nước

     

    Thứ 2: Dựa vào đâu để phân biệt gỗ chất lượng và gỗ kém chất lượng?

    Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cũng có ưu điểm và nhược điểm của nó. Do đó, người tiêu dùng muốn lựa chọn mua gỗ công nghiệp mà đảm bảo hàng tốt, hàng chất lượng thì đòi hỏi phải phải lựa chọn công ty đảm bảo uy tín, sử dụng công nghệ và máy móc sản xuất hiện đại, các nguyên liệu gỗ đạt tiêu chuẩn cao, thời gian bảo hành chính hãng,.. thì mới mang đến một sản phẩm đảm bảo độ bền cao, chất lượng vượt trội.

    Thứ 3: Thời gian chống mối mọt của gỗ công nghiệp chịu nước tại Hồ Chí Minh là bao lâu?
    Đối với dòng cửa gỗ chịu nước 100% đều là dòng cửa gỗ cao cấp, được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản xuất từ các nguyên liệu chính như bột gỗ, PVC và chất phụ gia mang lại sản phẩm có khả năng chịu nước cao, không mối mọt, không cong vênh, nứt nẻ với độ bền vượt trội về thời gian. Thời gian bảo hành sản phẩm là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

    Thứ 4: Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn cửa gỗ bằng MFC hay Laminate. Vậy chất lượng dòng gỗ này như thế nào?

    Đối với dòng sản phẩm trên chúng có ưu điểm về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã nhưng so với chất lượng của cửa gỗ công nghiệp chịu nước Hồ Chí Minh tại Cửa gỗ KINGDOOR thì không bằng. Vì dòng sản phẩm cửa gỗ KINGDOOR được sản xuất bởi tập đoàn Austdoor, một tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực cửa gỗ sẽ mang đến chất lượng và uy tín cho các bạn. Nên các bạn hãy yên tâm về dòng sản phẩm của chúng tôi tại đây.
    Nếu muốn đặt mua cửa gỗ công nghiệp hay bất kỳ sản phẩm cửa gỗ nào của chúng tôi, các bạn hãy đến với cửa gỗ Kingdoor chúng tôi:

Bình luận

HẾT HẠN

0838 001 000
Mã số : 15712523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn