Cửa Gỗ Tự Nhiên Cg26

2 triệu

59/68 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Q.12, Hồ Chí Minh

Giá tiền: 2.000.000đ/m2

Chất liệu:

Gỗ công nghiệp MDF: 2.000.000đ/m2

Gỗ tự nhiên: 3.000.000đ/m2

Gỗ Xồi tự nhiên: 3.500.000đ/m2

Gỗ Căm Xe tự nhiên: 4.000.000đ/m2      

Cửa là đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian nội thất nào. Cửa được phân làm các loại chính như cửa chính, cửa đi và cửa sổ. Cửa cần được lựa chọn và thiết kế sao cho phù hợp với tổng thể thiết kế của căn nhà và các loại cửa phải đồng bộ với nhau để tạo sự thống nhất và hài hòa trong thiết kế. Nội thất cao cấp Vạn Xuân là đơn vị chuyên thi công đồ gỗ nội thất các loại cửa gỗ bao gồm cửa đi gỗ, cửa sổ gỗ và cửa chính gỗ. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, sở hữu đội ngũ thiết kế riêng và đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, với lợi thế nhà sản xuất cung cấp trực tiếp sản phẩm đến tay khách hàng, nên giá thi công đồ gỗ nội thất nói chung và giá thi công cửa gỗ nói riêng luôn tốt nhất, rẻ rất nhiều so với thị trường.

Cửa đi gỗ thiết kế đa dạng, chất liệu gỗ công nghiệp và tự nhiên cao cấp

  Cửa đi gỗ được làm bằng nguyên liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ MDF lõi xanh, gỗ sồi tự nhiên, gỗ căm xe tự nhiên đã qua quy trình xử lý như tẩm và sấy chuyên nghiệp, đảm bảo không cong vênh do ảnh hưởng của thời tiết hay mối mọt do côn trùng. Thiết kế của cửa đi gỗ đa dạng, được chia thành các phong cách thiết kế chính như hiện đại và cổ điển.

 Cửa đi có phong cách thiết kế hiện đại có các họa tiết, đường nét, tổng thể đơn giản rất dễ dàng phù hợp với đa số không gian nội thất có thiết kế hiện đại như chung cư hay nhà lô phố ngày nay. Thiết kế cổ điển thì hơi đối nghịch với phong cách hiện đại, lấy sự cầu kỳ, đồ sộ với nhiều họa tiết, hoa văn chạm trổ tinh xảo để gây sự ấn tượng và thường thích hợp với các không gian của biệt thự cổ, sang trọng. Cửa đi gỗ thường được sử dụng màu sắc, vân gỗ tự nhiên, hoàn thiện sơn PU từ 3 đến 5 lớp. Ngoài sơn PU thì cửa gỗ có thể sử dụng sơn dầu cho các cửa có màu sắc đa dạng như trắng, vàng...

Cửa sổ gỗ có thiết kế đồng bộ với cửa đi

Cũng như cửa đi gỗ, cửa sổ gỗ cũng được làm bằng nguyên liệu cỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ MDF lõi xanh, gỗ Sồi tự nhiên, gỗ Căm Xe tự nhiên đã qua quy trình xử lý chuyên nghiệp để đảm bảo không cong vênh hạy gặp tình trạng mối mọt trong quá trình sử dụng. Thiết kế và màu sắc cần lựa chọn theo cửa đi gỗ đẻ tạo sự đồng bộ cho cửa cũng như không gian nội thất.

Nội thất Cao Cấp Vạn Xuân

Hotline: 0984112434

Tel: 0933052369

Địa chỉ: 59/68 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Q.12, Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh


Số lượng10
Xuất xứChính hãng
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

0984 112 434
Mã số : 15623431
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn