Cửa Gỗ Căm Xe Giá Rẻ Nhất Tp Hồ Chí Minh ( Hcm )

2,65 triệu

16 Đường 297 - Phước Long B - Quận 9

Với xu thế sử dụng đồ gỗ quay trở lại mạnh mẽ trong những năm vừa qua, cửa gỗ nói chung hay cửa phòng ngủ đẹp nói riêng có chỗ đứng vững chắc trong mục tiêu sử dụng đối với các chủ đầu tư hay gia chủ.  Mộc Chuẩn chính là cái tên không còn xa lạ đối với khách hàng

 

Vì sao lại chọn căm xe làm cửa

Căm xe cho gỗ tốt, rất bền, không bị mối mọt, chịu được mưa nắng, dùng đóng đồ mộc cao cấp, đóng tàu đi biển, làm tà vẹt và trong xây dựng, cửa gỗ…

Gỗ cứng và chắc, ở Việt Nam được xếp vào nhóm II trong bảng phân loại gỗ được xem như gỗ lim ở phía Bắc. Có giác lõi phân biệt, giác màu trắng vàng nhạt, dày, lõi màu đỏ thẫm hơi có vân, thớ gỗ mịn, nặng, tỷ trọng 1,15 (15% nước)

Giá cửa gỗ căm xe

  1. Nguyên liệu nhập khẩu: Là những loại gỗ căm xe được nhập chủ yếu từ Lào, Campuchia và Myanma. Do là hàng nhập khẩu nên cửa gỗ căm xecó giá giao động từ 3.1-3.2tr/m2 tùy vào cơ sở. Riêng tại Mộc Chuẩn đang có giá là 3.0 tr/m2 (giá chưa khung bao khoảng 2.650.000) tính đến thời điểm bài viết này được đăng. Lưu ý, giá trên là đơn giá chi tiết cho cánh cửa đã bao gồm khung ngoại và phụ kiện khác.
  2. Khi nhắc đến giá cửa gỗ căm xe, các bạn có thể bắt gặp được nhiều đơn vị báo giá rất khác nhau. Tuy nhiên mẹo cho các bạn là hãy quy về cùng kích thước, độ dày ván chủ, kết cấu…để so sánh. Mặc dù Mộc Chuẩn công bố giá nội thất công khai, dẫu vậy để tránh trường hợp cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ hãy xem qua công bố giá nội thất của chúng tôi sau đó hãy liên hệ để có giá tốt nhất.
Mua ở đâu:

 

- Gọi 0932 166 155 gặp  để gặp trực tiếp người bán hàng kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật để có giá CK tốt nhất

- Hoặc gọi số công ty 0866 857 237 để hỏi các thông tin khác mà bạn cần 

- Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất: sofa gỗ óc chógiường gỗ óc chó đẹp

Bình luận

HẾT HẠN

0866 857 237
Mã số : 11659185
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn