Mua Cửa Kính Cường Lực Ở Đâu Uy Tín, Giá Tốt?

550.000

Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


Mua cửa kính cường lực ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện nay, cửa kính cường lực đang rất được người dùng ưa thích lựa chọn và sử dụng cho nhiều không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua cửa bằng kính cường lực thế nào là tốt? Hay mua ở đâu uy tín, giá tốt?... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Hiểu rõ về cửa kính cường lực. http://cuanhomhe.vn/san-pham/cua-kinh-cuong-luc-gia-re/

Khác với chất liệu kính truyền thống, cửa kính cường lực là loại cửa kính được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Kính được gia nhiệt ở nhiệt độ cao lên đến 700 độ C và nhanh chóng được làm nguội bằng luồng khí lạnh thổi trên bề mặt, sau đó được làm đông cứng dưới ứng suất nén cực lớn. Có thể nói, quy trình gia công tiên tiến này không hề làm thay đổi tính năng tỏa nhiệt và truyền sáng của vật liệu mà còn làm tăng sức chịu nén bề mặt của kính.

Do đó về mặt cơ học, cửa kính cường lực có khả năng chịu được lực tác động rất cao lên bề mặt, gấp từ 4 - 5 lần so với kính nổi thông thường. Mặt khác, các ứng suất nén trên bề mặt tạo ra khi chế tạo còn giúp cho kính có thể chịu được sức gió lớn và rung chấn mạnh. Không những thế, cửa kính cường lực còn có thể chịu được sự thay đổi của nhiệt độ cao mà không hề bị biến dạng. Trong khi đó, kính nổi thông thường sẽ nhanh chóng bị vỡ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Có thể thấy, khi các loại cửa gỗ, kim loại ngày càng tăng giá do nguyên liệu tự nhiên đang trong tình trạng khan hiếm, thì cửa kính cường lực lại có giá thành rẻ hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người sử dụng. Đồng thời, với cửa kính cường lực trong suốt, chúng ta cũng tận dụng được ánh sáng thiên nhiên và ánh sáng đèn một cách triệt để nhất.

Nên mua cửa kính cường lực ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Với nhu cầu sử dụng cửa kính cường lực lớn như hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công loại cửa kính này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín đã gây ra không ít sự băn khoăn, lo lắng cho người dùng.

Lựa chọn mua cửa kính cường lực tại Việt Phong, khách hàng hoàn hoàn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi tất cả các sản phẩm cửa bằng kính cường lực tại đây đều mang chất lượng và độ bền cao, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng cùng giá thành phù hợp. Không những vậy, các sản phẩm tại Việt Phong còn được lắp đặt kèm theo các phụ kiện có khả năng chống gỉ sét, giúp hệ thống cửa kính luôn mới và sang trọng.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đến với Cửa kính Việt Phong, khách hàng sẽ tư vấn cụ thể để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt cửa kính cường lực, hãy liên hệ ngay tới Việt Phong để được trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo kèm nhiều dịch vụ hấp dẫn, chuyên nghiệp.


Bình luận

HẾT HẠN

0243 997 8085
Mã số : 15583757
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn