Cửa Nhôm Xingfa Mở Lùa Xếp Trượt Mạnh Hải Mh.cn01

2 triệu

92A Đường 297, Kp4 , Phước Long B, Quận 9

Bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình bộ cửa nhôm cao cấp, sang trọng? Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu sản phẩm cửa nhôm xingfa nào phù hợp? Cửa Mạnh Hải xin trân trọng giới thiệu đến Qúi khách giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Cửa Mạnh Hải là đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng.. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp tư vấn, thiết kế, sản xuất lắp đặt các công trình dân dụng, biệt thự, Resort, khách sạn, chung cư, nhà ở văn phòng. Là đơn vị duy nhất sử dụng keo Soudal nhập khẩu từ vương quốc Bỉ hơn 50 năm lịch sử phát triển có đặc tính chống tia UV, khả năng đàn hồi vĩnh viễn sau khi đóng rắn, chịu được nhiệt độ từ -60 đến 120 độ C. Bên cạnh đó yếu tố không thể thiếu chính là con người. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế cùng với đội ngũ sản xuất lành nghề có trình độ cao 2 - 8 năm kinh nghiệm được đào tạo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất chúng tôi luôn tự tin mang tới sự hài lòng cho khách hàng, đại lý trên toàn quốc. 

1. CẤU TẠO CỬA NHÔM HỆ, VÁCH NHÔM  KÍNH  MH WINDOW

     THANH NHÔM

Profile nhôm của MH Window dùng nhôm nhập khẩu thương hiệu xingfa Aluminium, Eurovn Aluminium ….. được sản xuất bởi phôi nhôm nguyên chất 6063 độ hàm lượng trên 98%, sản phẩm có được sử lý sơn, mạ, ép vân gỗ cao cấp, màu sắc đa dạng theo yêu cầu của khách hàng, độ bền sơn bảo hành trên 10 năm.

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 1)

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 2)

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 3)

PHỤ KIỆN CỬA NHÔM:

MH Window dùng phụ kiện Kin long, Eurovn theo tiêu chuẩn châu Âu được sản xuất trong và ngoài nước trên dây chuyền khép kín, đồng bộ có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp đã được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu gió mùa như ở Việt Nam. Tất cả các phụ kiện đều được mạ kẽm cao cấp hoặc sơn trên dây chuyền robot tự động. Với các sản phẩm bản lề masat Inox đều dùng SUS 304 các sản phẩm đều được bào hàng 3 năm.

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 4)

2. CÁC HỆ CỬA NHÔM CỦA MH WINDOW

       MH Window dùng nhôm xingfa aluminium, eurovn aluminium hệ 55 không cầu cách nhiệt có đặc điểm sau:

  • Thiết kế tích hợp vát và giật cấp cầu kỳ, sang trọng, khỏa khoắn
  • Sơn mạ cao cấp được bảo hành 10 năm.
  • Dễ thi công sản xuất, thay thế phụ kiện vật tư, nhưng chắc chắn an toàn dễ bảo hành bảo dưỡng, sử dụng đơn gỉn hiệu quả.
  • Độ dày từ 1,2mm đến 2mm chi phí tối ưu, phù hợp với nhà phố, trung cư cao cấp, biệt thự, resort, nhà hàng, khách sạn….Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 5)

 

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 6)

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 7)

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 8)

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 9)

Cửa nhôm Xingfa mở lùa xếp trượt Mạnh Hải MH.CN01 (Ảnh 10)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0963 482 252
Mã số : 16004590
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn