Mẫu Cửa Gỗ Công Nghiệp Đẹp Cho Khách Sạn - Nhà Nghỉ

2,9 triệu

639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Trong nhiều năm gần đây cửa gỗ công nghiệp cao cấp đang trở thành xu hướng được nhiều kiến trúc sư cũng như các gia chủ quan tâm nhiều nhất hiện nay.  Cửa phòng cho khách sạn với rất nhiều kiểu dáng đa dạng. Màu sắc phong phú có nhiều ưu điểm và dễ dàng vận chuyển. Hoabinhdoor gửi đến khách hàng các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp cho khách sạn - nhà ngỉ

Mẫu cửa gỗ công nghiệp hdf sơn đẹp cho khách sạn, nhà nghỉCửa gỗ công nghiệp HDF được làm từ ván ép HDF đã qua xử lý mối mọt và hóa chất. Giai đoạn làm khung bao cửa gỗ công nghiệp cũng được chú trọng để đảm bảo độ cứng cáp vừa đủ để liên kết các thành phần như cánh cửa và ổ khóa. Một số loại cửa HDF Veneer vân gỗ đòi hỏi kỹ thuật gia công phức tạp và công phu hơn nữa.
[caption id="attachment_8916" align="aligncenter" width="800"] Mẫu cửa gỗ hdf sơn đen - mẫu 4A[/caption][caption id="attachment_8917" align="aligncenter" width="800"] Mẫu cửa gỗ hdf sơn 3A - C3[/caption]Đây là những loại cửa đa dạng sắc màu, đa dạng vân gỗ và giá thành khá dễ chịu. Để tìm loại cửa lắp đặt cho vị trí cửa phòng khách sạn hoặc cửa phòng ngủ nhà nghỉ thì đây cũng là một trong những lựa chọn phổ biến.



Mẫu cửa gỗ công nghiệp hdf veneer đẹp cho khách sạn, nhà nghỉ
Cũng chính quá trình sản xuất nghiêm ngặt này đã tạo nên thành phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Độ bền bỉ cao, không bị cong vênh do thay đổi thời tiết.
  • Kiểu dáng thiết kế bắt mắt, đa dạng màu sắc.
  • Giá thành tương đối thấp so với chất lượng nhờ chi phí phụ liệu và công nhân thấp.
  • Màu sắc vân gỗ tự nhiên, dễ dàng phối đồ nội thất.
  • Lắp đặt và thi công đơn giản, nhanh chóng.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp mdf veneer đẹp cho khách sạn, nhà nghỉCửa gỗ công nghiệp MDF Veneer  là cửa gỗ công nghiệp với thiết kế hiện đại hơn. Bề mặt cánh cửa luôn bằng phẳng hoặc được tạo điểm nhấn bằng các. Đường chỉ rãnh âm để tạo điểm nhấn và khác biệt cho từng mẫu cửa. Đây cũng là đặc điểm khác biệt để dễ dàng phân biệt cửa gỗ công nghiệp MDF với các loại cửa gỗ công nghiệp khác đó là "Bề mặt tấm cửa gỗ MDF thì luôn luôn phẳng" . Với bề mặt phẳng và láng mịn đây là yếu tố quan trọng, cần thiết để phủ các lớp vật liệu bề mặt: Veneer
[caption id="attachment_8931" align="aligncenter" width="800"] Các mẫu Cửa gỗ MDF VENEER chạy chỉ nhôm[/caption][caption id="attachment_8930" align="aligncenter" width="800"] Mẫu cửa gỗ mdf veneer chạy CNC[/caption][caption id="attachment_8929" align="aligncenter" width="800"] Mẫu cửa gỗ công nghiệp mdf veneer vòm cong[/caption][caption id="attachment_8928" align="aligncenter" width="800"] Mẫu cửa gỗ mdf veneer chạy chỉ sơn cùng màu cửa[/caption][caption id="attachment_8927" align="aligncenter" width="800"] Mẫu cửa gỗ mdf mẫu phẳng[/caption]Mẫu cửa gỗ công nghiệp mdf melamine đẹp cho khách sạn, nhà nghỉHầu hết các loại cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine an cường đều được sử dụng cho cửa đi, cửa phòng ngủ hoặc cửa thông phòng. Kiểu dáng hiện đại, cho phép cửa ứng dụng dễ dàng. Kết hợp màu sắc đa dạng và sắc nét, cửa đã chiếm ưu thế tại các thành phố lớn trên cả nước.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp mdf laminate đẹp cho khách sạn, nhà nghỉChất liệu cửa gỗ công nghiệp mdf laminate an cường hiện đang rất thịnh hành, được khách sạn lựa chọn nhiều nhất trong cuộc sống hiện nay. Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng khác nhau của người dùng, hiện có nhiều phân loại mẫu cửa gỗ phòng khách sạn công nghiệp đẹp, kiểu dáng đa dạng.

Là dòng gỗ được sản xuất từ hai loại gỗ cứng và gỗ mềm. Tùy theo mẫu riêng của dòng cửa và loại cửa chống cháy hay không mà thành phần gỗ sẽ chiếm tỷ lệ gỗ cứng cao hơn gỗ mềm hoặc ngược lại (đối với dòng cửa gỗ MDF Laminate giá càng rẻ, gỗ mềm càng được dùng nhiều hơn).

Bảng giá cửa gỗ công nghiệp dùng cho cửa phòng khách sạn, nhà nghỉ
Cửa gỗ công nghiệp HDF sơn: GIÁ CHỈ 2.090.000.BỘ ( CÁNH + KHUNG BAO NẸP CHỈ )
Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer: CHỈ CHỈ 2.590.000.BỘ ( CÁNH + KHUNG BAO NẸP CHỈ )

Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer: GIÁ CHỈ  1.750.000/M2 ( CÁNH + KHUNG BAO NẸP CHỈ )
Cửa gỗ công nghiệp MDF SƠN NC: GIÁ CHỈ 1.600.000/M2 ( CÁNH + KHUNG BAO NẸP CHỈ )
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine: GIÁ CHỈ 1.950.000/M2 ( CÁNH + KHUNG BAO NẸP CHỈ )
Cửa gỗ công nghiệp MDF laminate: GIÁ CHỈ 2.700.000/M2 ( CÁNH + KHUNG BAO NẸP CHỈ )

Địa chỉ xem mẫu cửa gỗ công nghiệp cho khách sạn tại hồ chí minhĐến với Hoabinhdoor, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm. Mức giá hợp lý với giá thành cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tận tình, chu đáo. Mẫu mã sản phẩm đa dạng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau.
[caption id="attachment_8940" align="aligncenter" width="800"] CÔNG TY KINGDOOR - CHÍ NHÁNH HOABINHDOOR NHẬN TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC NHẤT CHÂU Á NĂM 2022[/caption]Địa chỉ này được đông đảo khách hàng, doanh nghiệp, đơn vị đánh giá là địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất bởi đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:
  • Nguồn nguyên liệu gia công cửa gỗ công nghiệp đảm bảo chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ CSKH chu đáo.
  • Mỗi mã đa dạng, màu sắc phong phú, kiểu dáng đẹp, ấn tượng.
  • Giá thành phải chăng so với các đơn vị khác .
XEM THÊM CÁC DÒNG CỬA KHÁC
Cửa nhựa composite
Cửa nhựa đài loan
Cửa nhựa abs hàn quốc
LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI HOABINHDOOR 0813112727

Bình luận

HẾT HẠN

0813 112 727
Mã số : 16738211
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn