Cửa Thép Vân Gỗ Gía Rẻ Cao Cấp

2,5 triệu

Số 21 Ql1K P.linh Xuân Q.thủ Đức

CỬA THÉP VÂN GỖ LÀ GÌ?

Cửa thép vân gỗ được làm từ chất liệu thép và được trang trí những lớp giả gỗ giống gỗ tự nhiên để làm tăng tính thẩm mỹ. Nhìn chung, mẫu cửa này có thể lắp đặt trong mọi không gian sống của ngôi nhà như: cửa chính, cửa thông phòng, cửa cổng, …

Cấu tạo của cửa thép vân gỗ: cửa thép vân gỗ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ bền cao và đáp ứng được các tiêu chuẩn về khả năng phòng chống cháy nổ. Mẫu cửa này mang đến độ chắc chắn và đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Cánh cửa: có độ dày tối thiểu từ 1.0mm – 1.5mm và được chế tạo bằng thép mạ điện. Phần bên trong chính là hệ thống xương và chất liệu giấy chịu lực honeycomb giúp làm tăng độ cứng, khả năng cách âm, cách nhiệt cho cánh cửa.
  • Khung cửa: có độ dày từ 1.2mm hoặc 1.5mm và được làm từ thép mạ điện. Nhờ máy cán thép giúp tạo ra kết cấu với nhiều đường gân giúp làm tăng độ cứng chịu lực, động vững chắc cho khung cửa. Khuôn cửa có chiều dài từ 50-100mm và dễ dàng điều chỉnh với chiều dày của tường.
  • Bề mặt cửa: trước khi sơn, phần bề mặt cửa được xử lý kỹ lưỡng, tẩy dầu mỡ gỉ sét, tạp chất bám trên bề mặt và được sơn tạo vân gỗ giống với gỗ tự nhiên. Áp dụng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt để tạo vân gỗ . Để tạo ra một màu giống gỗ thật, sản phẩm sẽ được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ.

Hiện nay, cửa thép vân gỗ với nhiều mẫu mã, quy cách, kích thước cố định được sản xuất theo kích thước mà khách hàng yêu cầu hoặc có sẵn.

Bình luận

HẾT HẠN

0858 354 354
Mã số : 16373348
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn